Chương 14

277 20 0
                                    

Cùng Phó Tư Tuyết ở chung, các nàng đề tài có thể không đề cập công tác cùng sự nghiệp, liền tính là giảng gần nhất sinh hoạt một ít việc nhỏ đều sẽ rất có ý tứ, cũng không cần lao lực đi tìm một ít đề tài đánh vỡ trầm mặc, nhẹ nhàng thả tự tại.

    Cái này làm cho Ngu Cảnh ở mỏi mệt trong đời sống hiện thực ngắn ngủi cảm thấy nhẹ nhàng một ít.

    Nàng bỗng nhiên nói: "Có cơ hội, ta hy vọng chúng ta có thể hợp tác một lần."

    "Ân?" Phó Tư Tuyết nghiêng nghiêng đầu, "Ngươi chỉ chính là diễn kịch sao?"

    "Bằng không đâu." Ngu Cảnh buồn cười nói, "Trừ bỏ cùng nhau chụp kịch bản, mặt khác khả năng tính cực kỳ bé nhỏ hảo đi, ngươi cũng không chủ trì tiết mục."

    Phó Tư Tuyết trầm mặc hạ, nói: "Nói thật, chuyện này ta trước kia chưa bao giờ có nghĩ tới." Dừng một chút, nàng bật cười: "Chính là hiện tại, ta cảm thấy giống như cũng có khả năng. Vạn nhất đâu?"

    Phó Tư Tuyết tươi cười thực đơn thuần, rất nhiều thời điểm Ngu Cảnh đều sẽ cảm thán nàng mấy năm nay tao ngộ, bởi vì xối quá vũ nàng cũng muốn vì người bung dù.

    Nhưng Phó Tư Tuyết lại lo lắng nàng đem dù cho chính mình sẽ xối, hiện tại xem ra, nàng tìm được rồi chân chính có thể vì nàng bung dù người.

    Thấy thời gian không còn sớm, Phó Tư Tuyết mời nàng ngủ lại.

    Ngu Cảnh nghĩ nghĩ, "Lần sau đi, ta đi về trước."

    Phó Tư Tuyết thấy nàng đi ý đã quyết liền không có miễn cưỡng, đem người đưa đến cửa, triều nàng vẫy vẫy tay, "Trên đường cẩn thận."

    Từ D đống ra tới, vừa rồi lại đây khi nàng nhìn đến Tạ Dao Hi gia không có lượng đèn, nghĩ đến còn không có trở về.

    Nàng không có kêu tài xế lại đây tiếp, mà là chậm rãi tản bộ đi A đống.

    Xuyên qua trung đình, đi qua một cái hành lang liền đến A đống, mới vừa nhìn đến A đống thẻ bài, một bó lóa mắt đèn xe quét lại đây, thẳng tắp ở đơn nguyên cửa dừng lại.

    Ngu Cảnh dừng lại bước chân, trên xe xuống dưới một người, người nọ nàng thập phần quen thuộc, thực mau một nữ nhân khác cũng xuống dưới.

    Nàng nhận ra tới người nọ là Tạ Dao Hi trước đồng đội Đường Thu Tâm, đôi mắt không khỏi mị mị, tản mát ra nguy hiểm tin tức.

    Ngu Cảnh nơi chỗ không có đèn, Tạ Dao Hi tự nhiên cũng không có chú ý tới nàng.

    Tạ Dao Hi đêm nay hẹn người xác thật không sai, nhưng nàng không nghĩ tới đường thu tâm quá có thể lao, các nàng hàn huyên cả đêm.

    Liêu nổi lên còn ở trong đoàn một ít thú sự, bàn ăn không khí không tồi, tiếng cười liên tục, tự nhiên cũng liền đã quên thời gian.

    Nhưng hứng thú ở đường thu tâm nói lên một cái khác đề tài đột nhiên im bặt.

    Đường Thu Tâm đột nhiên nói: "Dao Hi, ngươi còn có nhớ hay không chúng ta mới xuất đạo đi tham gia thương trường hoạt động, khi đó cũng chưa người nguyện ý xem chúng ta biểu diễn."

[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ