Yến kinh về phía tây khu trại tạm giam.
Bị nghi ngờ có liên quan tội phạm hình sự tội nghi phạm, ở lấy được bằng chứng điều tra trong lúc, tư pháp phán quyết còn chưa ra tới trước đều sẽ tạm thời giam trong trại tạm giam.
Nơi này người so đi làm tộc làm việc và nghỉ ngơi còn muốn quy luật, buổi sáng 5 giờ rưỡi rời giường, 6 giờ xếp hàng thượng phòng vệ sinh rửa mặt, 6 giờ rưỡi ăn bữa sáng.
Bữa sáng thông thường là dưa muối màn thầu, mặc dù là đêm giao thừa cải thiện thức ăn thêm cơm đối ăn quán sơn trân hải vị người tới nói đều là rác rưởi.
Chính là ở như vậy điều kiện hạ, Trần Khang cũng không dám xa cầu cái gì, cùng hắn cùng quan tiến vào bí thư, nhân chủ động thẳng thắn án kiện chi tiết có công, ở Tết Âm Lịch trước bị người nhà nộp tiền bảo lãnh đi ra ngoài.
Chỉ có hắn, làm án kiện chủ yếu hiềm nghi người, bản thân liền tăng lớn nộp tiền bảo lãnh khó khăn, lại nhân Trần gia không người ra mặt giúp hắn, vẫn luôn bị quan đến bây giờ.
"Trần Khang!" Bữa sáng trước, quản giáo lệ thường điểm danh.
"Đến." Trần Khang tiến vào đã bị cạo tóc, râu ria xồm xoàm bộ dáng hoàn toàn điên đảo trước màn ảnh ôn nhuận công tử hình tượng, hắn rũ đầu nói chuyện cũng không dám lớn tiếng, sợ lại bị những người khác tìm được cớ đánh hắn.
Trại tạm giam hiềm nghi người cũng phân ba bảy loại, nhưng không phải lấy thân gia phân chia, mà là lấy bị nghi ngờ có liên quan phạm tội phân chia.
Phàm đề cập đến cưỡng gian / tội, trong trại tạm giam là hạ đẳng người, bị người biết tất nhiên sẽ bị ra sức đánh một đốn.
Mà Trần Khang không lâu trước đây mới chuyển dời đến về phía tây trại tạm giam, hắn chỉ hy vọng không cần bị người nhận ra tới, chỉ có thể đủ tận khả năng cúi đầu tránh đi người khác ánh mắt.
Quản giáo điểm quá danh sau, làm cho bọn họ ở một giờ nội ăn xong bữa sáng, tẩy xong chén còn muốn đem giam thất phết đất quét tước sạch sẽ, sau khi nói xong lại đem giam cửa phòng đóng lại.
Trần Khang tìm cái góc ngồi xuống, cắn khẩu phát ngạnh bạch màn thầu, bên người có người nói với hắn lời nói cũng chỉ là cúi đầu đáp lại.
"Lão đại, không nghĩ tới Trần Khang cùng chúng ta nhốt ở cùng nhau, nhìn hắn kia tôn tử dạng."
"Trần Khang là ai? Đang làm gì?" Kiện thạc giam thất lão đại tiến vào trước liền đối thời sự tin tức không cảm mạo, tiểu đệ vội đem hắn biết đến sự tình chủ động đảo cây đậu cùng nhất bang thủy hữu nói, bao gồm hắn bị nghi ngờ có liên quan người bị hại cao tới mấy chục cái.
Một đám người nghe xong phẫn nộ không thôi, giam thất lão đại tức khắc đứng lên, một vén tay áo hung ác nói: "Mẹ nó, lão tử đời này nhất khinh thường khi dễ nữ nhân tôn tử!"
Trần Khang mỗi lần bị đánh, xuống tay người ra quyền đều sẽ không dừng ở mắt thường thấy được địa phương, hơn nữa mùa đông trên người ăn mặc hậu quần áo, nhìn không tới thương lại có thể làm hắn đau thật lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...