Chương 26

268 16 1
                                    

"Ta đêm nay lưu lại."

    Nói xong câu đó nàng liền nhìn đến Ngu Cảnh đồng tử bỗng dưng co rụt lại, bất giác lộ ra thần sắc mừng rỡ, nhưng ngoài miệng chỉ là đơn giản đáp lại nàng: "Hảo."

    Ngu Cảnh cho nàng cầm áo ngủ đi tắm rửa.

    Thật nhỏ cột nước phía sau tiếp trước từ vòi hoa sen bài trừ, ở trong không khí hình thành đường parabol, nện ở Tạ Dao Hi trên người.

    Nàng ngửa đầu, bạch xí đèn ở mờ mịt nhiệt khí trông được đến không rõ ràng.

    Cực nhẹ tiếng thở dài, ở trống trải trong phòng tắm thập phần rõ ràng.

    Tạ Dao Hi không nghĩ tới sự tình sẽ phát triển trở thành như vậy, chỉ là nhìn đến Ngu Cảnh gương mặt kia, đại não không có trải qua bất luận cái gì tự hỏi liền nói ra muốn lưu lại nói.

    Tối nay nàng ở trong lòng vô số lần chất vấn chính mình rốt cuộc muốn làm cái gì, chính là vấn đề này, nàng trước sau vô pháp được đến đáp án.

    Xem nàng đáng thương đi.

    Cuối cùng Tạ Dao Hi tìm như vậy cái lý do thuyết phục chính mình.

    Trong đầu bỗng nhiên hiện lên một cái hình ảnh.

    Ngày đó cô cô nói: "Có lẽ ngươi nên cẩn thận ngẫm lại, nàng có phải hay không không màng nàng người cảm thụ người, lại suy xét đối phương hay không có thật sự khôn kể khổ trung."

    Tiếng nước đột nhiên im bặt, Tạ Dao Hi tắt đi vòi hoa sen, lấy quá một bên khăn lông lau khô thân thể.

    Ngu Cảnh vẫn là ngồi ở vừa rồi vị trí, chỉ là kia kiện áo lông đã bị nàng thu hảo thả lại trong rương.

    Tạ Dao Hi nhìn mắt cái rương, nói: "Đây là cái gì?"

    "Nãi nãi di vật." Ngu Cảnh đúng sự thật trả lời.

    Tạ Dao Hi đi đến nàng đối diện ghế dựa ngồi xuống, hôm nay lần đầu tiên, chính thức liêu nổi lên đề tài.

    "Nãi nãi nàng..." Cần phải mở miệng khi rồi lại không biết nên nói như thế nào, mới có thể không chạm vào Ngu Cảnh miệng vết thương.

    Ngu Cảnh biết nàng muốn hỏi cái gì, không có giấu giếm, nói: "Chết bệnh."

    Cứ việc đã suy đoán đến cái này khả năng tính, cũng thật nghe được khi Tạ Dao Hi trên mặt lược có kinh ngạc, theo lý thuyết lấy hiện tại Ngu Cảnh kinh tế điều kiện tuyệt đối sẽ coi trọng nãi nãi tình huống thân thể, có bất luận cái gì chứng bệnh sớm tra ra sớm trị liệu, liền tính là ung thư hẳn là cũng có thể đủ kiên trì mấy năm.

    "Mấy năm trước điều tra ra đã là trung kỳ, trị liệu sau ổ bệnh tái phát, sau lại dời đi." Ngu Cảnh cười khổ lắc đầu, "Vô giải."

    Mấy năm trước...

    Tạ Dao Hi gác ở đầu gối tay phút chốc ngươi buộc chặt, trong lòng đột nhiên sinh ra một cái khả năng tính, chưa bao giờ thiết tưởng quá khả năng tính.

    "Cái này áo lông..." Suy nghĩ bách chuyển thiên hồi, Ngu Cảnh thanh âm vang lên, ngẩng đầu liền nhìn đến đối phương một lần nữa cầm lấy kia kiện điệp tốt áo lông, đặt trước người triển khai, "Nó thực thích hợp ngươi."

[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ