Chương 123

197 9 0
                                    

Chạng vạng thời điểm, Tạ Dao Hi kết thúc một ngày công tác, thật vất vả có thể suyễn khẩu khí.

Tay bị thương sự không hề ngoài ý muốn thượng tin tức, bởi vì không phải cái gì mặt trái / tin tức, Tạ Dao Hi cũng liền không quản.

Lúc này nàng ngồi trên bảo mẫu xe, lấy ra di động xem xét tin tức, Ngu Cảnh ở hai cái giờ trước cho nàng gửi tin tức quan tâm nàng thương thế.

Chỉ là nhắc nhở nàng chú ý đừng đụng đến thủy, đúng hạn đổi dược, trừ cái này ra cũng không mặt khác.

Tạ Dao Hi vốn định chờ vội xong rồi "Thuận tiện" đi Ngu Cảnh gia ngồi ngồi, nhưng người nọ cũng không có mở miệng mời.

"Thích." Kia trương xinh đẹp mặt trong nháy mắt hiện lên không cao hứng thần sắc, thực mau lại hồi phục như thường, Tạ Dao Hi một chữ một chữ thủ sẵn bàn phím hồi phục nàng.

Chính đánh tự, nghe được Tiểu Ngải thình lình kêu một tiếng: "Dao Hi tỷ."

"?"

Tiểu Ngải thực hỏi mau: "Ngày mai buổi sáng ngươi có thông cáo, buổi sáng còn muốn đi tiếp ngươi sao?"

"Úc." Tạ Dao Hi nghĩ đêm nay đại khái suất là ai về nhà nấy, thuận miệng trả lời: "Thuận tiện cho ta mang phân bữa sáng."

"Được rồi."

Bảo mẫu xe mục đích địa không phải chung cư, mà là ở một đống không chớp mắt nhà lầu trước dừng lại.

Tạ Dao Hi ấn xuống xe cửa sổ nhìn mắt, trước mặt nhà lầu, liền bề mặt đều không có, càng đừng nói nhà ăn.

Nàng không khỏi hỏi tài xế: "Xác định không có khai sai sao?"

Tài xế thực mau trả lời: "Không sai, chính là cái này địa chỉ, ấn hướng dẫn đi."

Nói chuyện đồng thời Tạ Dao Hi đã nhìn đến ngừng ở xe vị một chiếc Bentley, quen thuộc biển số xe là nàng cha xe không sai, tài xế cũng là quen thuộc gương mặt.

Tạ Dao Hi xuống xe, tài xế được đến chỉ thị sau thực mau đường cũ phản hồi, nàng đứng ở kia đống nhà lầu trước, chỉ là ngẩng đầu nhìn mắt đột ra inox phòng trộm cửa sổ.

Nghĩ đến lập tức muốn gặp chính mình thân cha, lại liên tưởng đến nói chuyện nội dung, nàng bỗng nhiên một trận dạ dày đau.

Đổi lại phía trước, "Phản nghịch" thiếu nữ chỉ biết cảm thấy xuất quỹ liền xuất quỹ, phụ thân cái nhìn không quan trọng, nhân quan hệ mới lạ duyên cớ nàng căn bản sẽ không đi để ý phụ thân ý tưởng.

Chính là hiện tại, không chỉ là xuất quỹ, nàng càng cần nữa bắt được phụ thân tán thành phiếu, chỉ có phụ thân duy trì, mới có thể áp mẫu thân một đầu, hướng gia gia nãi nãi xuất quỹ khi không đến mức bị đánh gãy chân.

Nàng ở dưới lầu đi qua đi lại, do dự một hồi lâu, lấy ra di động.

Tạ Lân ở vài phút trước dò hỏi nàng đến nào, làm người ra tới tiếp nàng, Tạ Dao Hi cũng chỉ là quét mắt, ngược lại click mở Ngu Cảnh khung chat.

Ở nhìn đến lịch sử trò chuyện khi nàng từ bỏ cấp Ngu Cảnh phát tin tức ý niệm, ngược lại ấn hạ giọng nói trò chuyện thỉnh cầu.

[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ