Chương 55

207 14 0
                                    

Hai người ngồi trong chốc lát, Kỷ Chử Phong bỗng nhiên duỗi tay đáp ở nàng trên vai, thân thể hơi hơi sườn lại đây, hạ giọng nói: "Dao Hi a."

    "Ngươi lặng lẽ cùng ta nói, ngươi cùng Ngu Cảnh quan hệ rất kém cỏi sao?"

    Kém sao? Tạ Dao Hi tưởng, dù sao không tốt.

    Nàng nhìn về phía Phó Tư Tuyết, đột nhiên không kịp phòng ngừa cùng nàng đối thượng ánh mắt, thực mau Phó Tư Tuyết trước một bước tách ra.

    "Kỷ tổng, ngươi cùng Tư Tuyết quan hệ thế nào?" Nàng chỉ là thuận miệng vừa hỏi, không nghĩ tới này vừa hỏi đem Kỷ Chử Phong cấp khó ở, nàng hơi thêm suy tư sau trả lời: "Dù sao không xấu."

    Phía trước Phó Tư Tuyết bị truyền cùng tiểu thịt tươi yêu đương, bị tiểu thịt tươi lão bà phấn toàn võng mắng khi, là Kỷ Chử Phong thế nàng ra đầu, từ kia lúc sau Phó Tư Tuyết mới chậm rãi có tài nguyên thành công tái nhậm chức.

    Này thao tác ở Tạ Dao Hi xem ra, cực kỳ giống tư bản xâm lấn thường quy thủ đoạn, huống hồ Kỷ Chử Phong tiếp nhận Kỷ thị sau cố ý lớn mạnh tinh diệu, ở trong công ty tìm một cái đài cây cột trọng điểm nâng đỡ thực bình thường, hơn phân nửa Kỷ Chử Phong cùng Phó Tư Tuyết cũng là mặt ngoài quan hệ.

    Vì thế liền nói: "Ta đây cùng Ngu Cảnh quan hệ tựa như các ngươi giống nhau."

    Không nghĩ tới nàng nói xong, liền thu được Kỷ tổng ý vị sâu xa ánh mắt, tươi cười còn nhiều hai phân ái / muội.

    Tạ Dao Hi: "?"

    "Kỷ tổng." Một đạo thanh âm nghiêng / cắm / tiến vào, hai người quay đầu liền đối với thượng Ngu Cảnh ánh mắt, nàng liền đứng ở các nàng phía sau, trên mặt là tươi đẹp tươi cười.

    Nhưng Tạ Dao Hi không có từ nàng trong mắt nhìn đến ý cười, hơn nữa nàng ánh mắt toàn bộ hành trình dừng ở Kỷ Chử Phong trên mặt.

    Tạ Dao Hi trên mặt tươi cười không tự giác thu liễm vài phần.

    Ngu Cảnh lúc này mới quay đầu, như là mới chú ý tới nàng giống nhau, giả dối mà cùng nàng chào hỏi: "Hải ~ Dao Hi."

    Tạ Dao Hi chỉ trở về nàng hai cái lạnh lạnh "Ha hả" .

    "Tới, ngồi." Kỷ tổng nhưng thật ra thực nhiệt tình, hứng thú dạt dào mà làm người cho các nàng ba người chụp tấm ảnh chụp chung.

    Chính nhìn ảnh chụp, Tạ Dao Hi chú ý tới Phó Tư Tuyết đã chụp xong  từ studio lại đây, trên mặt lại là hiếm thấy rõ ràng chức nghiệp giả cười.

    Nàng nói: "Ta giống như tới không phải thời điểm."

    Không biết như thế nào, Tạ Dao Hi thế nhưng từ giữa nghe ra hỏa / dược vị? Thật là gặp quỷ.

    Nhưng Tạ Dao Hi không rảnh bận tâm mặt khác, đến phiên nàng quay chụp.

    Nàng đi vào màn ảnh, một bên dựa theo người quay phim yêu cầu lõm động tác, không chỗ sắp đặt ánh mắt chỉ phải dừng ở màn ảnh ngoại kia ba người trên người.

    Kỷ tổng chính ôm Phó Tư Tuyết chụp buôn bán chiếu, Ngu Cảnh tự cấp các nàng đương nhiếp ảnh gia, đừng nói, đối lập xuống dưới Ngu Cảnh thật là có ' ta không nên ở trong xe hẳn là ở xe đế ' cảm giác quen thuộc.

[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ