Dọc theo lối đi bộ đi phía trước đi, biên tản bộ biên nói chuyện phiếm, đảo cũng không cảm thấy mệt, trên đường còn đem khẩu trang hái được hô hấp mới mẻ không khí, bất tri bất giác liền đi tới trường học.
Từ bên ngoài xem khu dạy học một mảnh đen nhánh, chỉ có cửa phòng an ninh còn đèn sáng, mơ hồ có thể nhìn đến bảo an đại thúc chống đầu híp mắt ở ngủ gật.
Đại khái là bởi vì không khu dạy học duyên cớ, thủ vệ cũng không nghiêm, nhìn kỹ cửa chạy bằng điện miệng cống không có hoàn toàn quan hợp lại, lưu lại khẩn hẹp không gian.
Tạ Dao Hi trong lúc nhất thời khó khăn, nếu làm bảo an mở cửa, khó tránh khỏi sẽ bị dò hỏi như vậy muộn trường học làm cái gì, nhưng tới cũng tới rồi, hiện tại đường cũ đi vòng vèo giống như có điểm mệt.
Bỗng nhiên, Ngu Cảnh nắm lên tay nàng, nàng quay đầu liền nhìn đến đối phương bắt tay đặt ở bên môi, làm cái im tiếng khẩu hình.
Tạ Dao Hi điểm phía dưới tỏ vẻ minh bạch, Ngu Cảnh lại triều nàng chớp hạ đôi mắt, khóe miệng giơ lên quen thuộc độ cung, mỗi khi Ngu Cảnh lộ ra như vậy tươi cười, thuyết minh nàng có ý tưởng.
Thực mau, Ngu Cảnh cố ý phóng nhẹ bước chân, hơi lót chân, lôi kéo tay nàng lặng lẽ tới gần công tắc nguồn điện môn.
Công tắc nguồn điện môn khe hở vừa lúc có thể cất chứa một người nghiêng người khoảng cách, Ngu Cảnh nghiêng đi thân, về phía trước mại một đi nhanh, nhẹ nhàng đường ngang công tắc nguồn điện môn.
Này giống như có điểm ban đêm xông vào ý tứ, không biết còn tưởng rằng muốn làm gì chuyện xấu, huống hồ nếu là không nhắc nhở bảo an đem cửa đóng lại vạn nhất có ngoại lai người đi vào trộm đoàn phim quay chụp thiết bị nhưng làm sao bây giờ?
Tạ Dao Hi còn có chút do dự, nhưng nhìn đến trong môn Ngu Cảnh triều nàng ngoắc ngoắc ngón tay.
Nàng đạo đức luân tang.
Phản ứng lại đây người đương thời đã bước vào trường học địa giới, nàng quay đầu nhìn Ngu Cảnh trong mắt có chút bất đắc dĩ, đối phương trên mặt tươi cười càng sâu.
Nhưng không chờ các nàng hướng bên trong đi, phòng an ninh bỗng nhiên truyền đến thanh âm, cơ hồ là trong nháy mắt, Ngu Cảnh duỗi tay ôm Tạ Dao Hi, trực tiếp đem người ôm duyên chân tường ngồi xổm xuống.
Phòng an ninh người đánh cái heo hãn, lại không có bên dưới.
Ở Ngu Cảnh trong lòng ngực Tạ Dao Hi vừa nhấc đầu, liền nhìn đến nàng quá ngắn xúc áp lực một tiếng cười khẽ, lại nghĩ đến vừa rồi kia cùng loại với heo kêu tiếng ngáy, Tạ Dao Hi cũng không nhịn xuống nhấp môi không tiếng động bật cười.
Xác nhận bảo an không có chú ý tới có người trộm xông tới, Ngu Cảnh lôi kéo Tạ Dao Hi tay, nửa khom lưng chậm rãi đi qua phòng an ninh cửa sổ hạ.
Thẳng đến đi xa, xác nhận khoảng cách thanh âm truyền bất quá đi, Ngu Cảnh mới lên tiếng bật cười.
Nàng quay đầu hỏi Tạ Dao Hi: "Có hay không một loại làm tặc cảm giác?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
No FicciónTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...