Chương 101

212 11 2
                                    

Nói ra lúc sau Tạ Dao Hi cảm xúc vỡ đê, đứt quãng nói thật nhiều, nghẹn thật lâu tâm sự nói ra bỗng nhiên cảm thấy vui sướng rất nhiều.

Kia đầu Tạ Thu nghe xong hảo một trận trầm mặc, theo sau than nhẹ một hơi: "Làm trưởng bối, mấy năm gần đây ta thế nhưng không có chú ý tới ngươi tâm sự..."

"Có quan hệ với hắn hết thảy ngươi đều nhớ rõ, thuyết minh ngươi còn thích hắn, không phải sao?" Tạ Dao Hi không có nói rõ chính mình xu hướng giới tính sự, Tạ Thu liền cam chịu đối phương là nam tính.

"Chúng ta không có khả năng." Tạ Dao Hi nhắm mắt lại, nói ra lời này khi trong lòng nhấc lên sóng to gió lớn, làm nàng suýt nữa không thở nổi, nàng một bàn tay che lại mặt, nước mắt từ chỉ gian chảy xuống.

"Nếu thật sự không có khả năng, ngươi như thế nào sẽ cho phép hắn tới gần." Tạ Thu nhẹ nhàng hô khẩu khí, "Ngươi là ở sợ hãi, sợ sẽ giẫm lên vết xe đổ."

"Là, ta thừa nhận."

"Giải quyết phương pháp rất đơn giản." Tạ Thu dừng một chút, nói: "Hiện tại cho hắn gọi điện thoại làm hắn về sau không cần tái xuất hiện, nếu ngươi không dám đánh, ta giúp ngươi biên tập văn tự, ngươi chuyển phát cho hắn."

"Ta..." Tạ Dao Hi mở to mắt, ngón tay vô ý thức buộc chặt, nhéo di động bên cạnh ngón tay lực đạo lớn đến ẩn ẩn phát run.

Tạ Thu thanh âm còn ở tiếp tục: "Chỉ cần ngươi đem ta văn tự chuyển phát cho hắn, hắn liền nhất định sẽ hết hy vọng, làm ngươi tâm phiền ý loạn sự cũng giải quyết."

"Ta hiện tại liền giúp ngươi biên tập."

Tạ Dao Hi môi nhấp chặt, hảo sau một lúc lâu, nàng mới ngập ngừng nói: "Ta... Không cần..." Đầu óc trảo vào tay này hai chữ giống như là bắt được cứu mạng rơm rạ, nàng lại lớn tiếng lặp lại một lần: "Không cần!"

Lúc này đáp hoàn toàn ở Tạ Thu dự kiến bên trong, nàng nhẹ nhàng cười một cái, nói: "Ngươi thực mâu thuẫn, khí hắn đi luôn, rồi lại vô pháp buông, mặc kệ tiếp thu vẫn là cự tuyệt ngươi đều làm không được."

"Chính là đối phương hiện tại còn không cần ngươi cấp ra đáp án, vì cái gì nếu muốn này đó làm chính mình khó chịu sự đâu? Thuận theo tự nhiên không tốt sao."

"Ở tình yêu, không ai nguyện ý vẫn luôn dán mặt lạnh, chờ đến nhiệt tình hao hết nản lòng thoái chí, thất vọng tích cóp đủ người tự nhiên sẽ buông tay."

"Nếu không bỏ xuống được, không bằng đi hưởng thụ tra tấn."

Tạ Thu nói xong, kia đầu là rất dài một đoạn thời gian trầm mặc, lâu đến nàng cho rằng đối phương cắt đứt điện thoại.

Thật lâu sau, Tạ Dao Hi mới nói: "Ta đã biết, cô cô."

Tiểu chất nữ trong thanh âm cảm xúc nghe đi lên so mới vừa chuyển được điện thoại khi hảo quá nhiều, chính là Tạ Thu nói lời này làm sao không phải nói cho chính mình nghe.

Kết thúc điện thoại sau, Tạ Thu nhìn về phía ban công phương hướng, ngu nhu còn ở gọi điện thoại.

Ngu nhu khoảng thời gian trước nhận thức một vị hài hước thú vị nam sĩ, cùng nàng đông đảo người theo đuổi bất đồng chính là, vị này nam sĩ ngu nhu đã dẫn hắn giới thiệu quá bằng hữu, tuy rằng chỉ là lấy bằng hữu thân phận giới thiệu.

[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ