Chương 107

175 10 1
                                    

Hai người từ trong tiệm ra tới, liếc mắt một cái liền nhìn đến đứng ở lan can trước chính ăn không ngồi rồi cúi đầu đi xuống ngắm phong cảnh Đại Vi.

Nàng nghe được thanh âm xoay người, thực mau giơ lên một cái minh diễm tươi cười, nói: "Điện ảnh mở màn còn có một giờ đâu, ở kia phía trước chúng ta đi dạo một dạo đi, ta nhìn đến dưới lầu có gia tinh phẩm cửa hàng."

Đi tinh phẩm cửa hàng con đường phía trước quá một nhà nhãn hiệu cửa hàng, Đại Vi nhìn tủ kính bao, bước chân hơi tạm dừng một chút, nhịn không được nói: "Cái này bao hảo hảo xem a."

"Vậy đi vào mua?" Ngu Cảnh nói.

Đại Vi lắc đầu, đi phía trước đi, biên nói: "Quá quý, văn xuyên đưa ta bao mới vạn đem đồng tiền, này một cái đỉnh mười cái." Lại nhịn không được cảm khái nói: "Các ngươi không kết hôn không biết đã kết hôn khổ, hiện tại không nhiều lắm tồn điểm tiền, hài tử cũng không dám sinh, sinh cũng nuôi không nổi."

Tạ Dao Hi không cho là đúng nói: "Không có khả năng đi? Người đại diện tiền lương cũng không thấp a, hơn nữa ngươi lão công công tác đãi ngộ cũng không tồi, không dám sinh không đến mức, chỉ cần không đi tư lập trường học hẳn là cũng hoa không bao nhiêu tiền."

"Sinh hài tử chỉ là bước đầu tiên hảo đi." Đại Vi đếm trên đầu ngón tay cho nàng tính, "Này đến ba bốn tuổi thời điểm, nên cấp hài tử bồi dưỡng hứng thú yêu thích đi, học dương cầm nói, một đài hảo điểm dương cầm đều đến mười mấy vạn, hảo điểm lão sư một tiết khóa đều phải một ngàn khởi bước. Ngươi nói học không dậy nổi dương cầm vậy khiêu vũ đi, khiêu vũ báo một cái trẻ nhỏ nhập môn ban phải thượng vạn, không định kỳ còn phải báo danh hoạt động, phí báo danh phục hóa phí cũng muốn không ít tiền..."

"..." Đại Vi balabala, nghe được Tạ Dao Hi đầu đều phải lớn, nhớ tới chính mình khi còn nhỏ cũng bị buộc học này học kia, không khỏi nói: "Vậy không học bái, như vậy hài tử cũng có thể nhẹ nhàng điểm, quan trọng là có thể khỏe mạnh vui sướng lớn lên."

"Như vậy sao được!" Đại Vi lập tức nói: "Ngươi không biết hiện tại dưỡng hài tử cuốn thành cái dạng gì, ta lần trước thấy một người, nàng cấp hài tử báo tam môn ngoại ngữ! Còn có đàn violon cùng múa ba lê, nàng hài tử mới tám tuổi a! Loại sự tình này vừa mới bắt đầu học khó tránh khỏi vất vả điểm, chính là lớn lên lúc sau, có loang loáng điểm người đến nơi nào đều sẽ sáng lên, hài tử sẽ cảm tạ kiên trì xuống dưới chính mình!"

Thấy Tạ Dao Hi lập trường minh xác, vì thế Đại Vi du thuyết mục tiêu chuyển dời đến Ngu Cảnh trên người, nàng triều Ngu Cảnh tễ nháy mắt: "Ngu Cảnh, ngươi nói ta nói có hay không đạo lý?"

Ngu Cảnh có lệ địa điểm một chút đầu, "Nói được thực hảo, lần sau không cần nói nữa."

Đại Vi trong lúc nhất thời phản ứng không kịp người này là duy trì chính mình vẫn là đang nói nói mát, sửng sốt một chút, liền thấy Ngu Cảnh cười một cái, tiện đà nói: "Nếu ta hài tử thích nào đó yêu thích, ta liền sẽ bồi dưỡng nàng đi học, nếu đều không thích, ta đây cảm thấy bồi nàng chơi bùn cũng khá tốt."

[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ