Chương 38

214 16 0
                                    

  "Cô cô!"

    Nhìn thấy Tạ Thu, Tạ Dao Hi đôi mắt đều sáng, chạy chậm hai bước nhanh chóng bổ nhào vào nàng trong lòng ngực.

    "Cô cô mang ta đi ra ngoài!" Mắt thấy hiện tại là chạy trốn tuyệt hảo cơ hội, nàng lôi kéo Tạ Thu cánh tay liền phải đi ra ngoài, nhưng bảo tiêu phản xạ có điều kiện đã chuẩn bị tốt muốn ngăn lại các nàng.

    "Từ từ." Tạ Thu ngừng Tạ Dao Hi động tác, hướng bảo tiêu ánh mắt ý bảo, kia hai người vội không ngừng đóng cửa lại, trong phòng chỉ còn lại có các nàng.

    Tạ Dao Hi trơ mắt nhìn kia phiến môn tắt đi, "Cô cô, ngươi..."

    "Ngồi đi." Tạ Thu nâng nâng cằm, ý bảo chất nữ đến trên sô pha ngồi, hiển nhiên là có chuyện muốn hỏi.

    Tạ Thu quét mắt phòng mỗi cái góc, trên sàn nhà rơi rụng một ít pha lê khối, nhỏ vụn mảnh nhỏ hơi không lưu ý liền sẽ hoa đến chân.

    Xác nhận tiểu chất nữ bình yên vô sự, nàng mới nói: "Không cần loạn quăng ngã pha lê."

    Tạ Dao Hi chỉ phải hậm hực mà cười, nàng nếu là không biểu hiện đến cực đoan một ít, cô cô có thể tiến vào nghĩ cách cứu viện chính mình sao?

    Chính là hiện tại... Tạ Dao Hi nhìn nhắm chặt môn, nói không chừng cô cô có thể hay không đứng ở phía chính mình.

    Đại não xoay chuyển bay nhanh, Tạ Dao Hi thực mau chế định ra tác chiến kế hoạch, nàng ôm Tạ Thu cánh tay làm nũng: "Cô cô ~ ngươi liền mang ta đi ra ngoài, được không sao ~ bọn họ không dám cản ngươi."

    "Ngươi trước nói cho ta, tẩu tử vì cái gì muốn hạn chế ngươi." Tạ Thu đốn hạ, bổ sung câu: "Nói thật."

    Tạ Thu luôn luôn cự tuyệt người nhà ép duyên, bằng không cũng sẽ không vì chờ một cái không biết khi nào xuất hiện người độc thân đến bây giờ, nếu là dựa theo vừa rồi cách nói bảo trì đường kính là bởi vì mẫu thân bức hôn, cô cô rất lớn tỷ lệ sẽ duy trì chính mình chạy trốn.

    Chính là... Nàng không nghĩ lừa cô cô, huống hồ trên đời này không có không ra phong tường, này vụng về lấy cớ căn bản không cần cảm Tạ Thu điều tra đều sẽ thực mau bị vạch trần.

    Nàng nhíu nhíu mày, chậm rãi buông ra ôm lấy Tạ Thu cánh tay tay, ánh mắt đầu hướng mặt đất, nói: "Ta hôm nay có một hồi điện ảnh thử kính, nàng không cho ta tham gia, khiến cho người đem ta trói về tới."

    Tạ Thu không nghĩ tới sẽ là như thế đơn giản nguyên nhân, nàng ngẩn ra hạ, thực mau lấy trưởng bối miệng lưỡi nói: "Nếu tẩu tử cho rằng ngươi không thể tham gia, tự nhiên có nàng nguyên nhân, ngươi phải tin tưởng nàng."

    Tạ Thu nói như vậy cũng không gì đáng trách, Tạ Dao Hi biết ở trưởng bối trong mắt chính mình vĩnh viễn đều là tiểu hài tử, do đó thích dùng kia bộ ' người nhà sẽ không hại ngươi ' lý do thoái thác, vì chính mình làm một ít tương phản lựa chọn.

    "Cô cô, ta lời nói thật cùng ngươi nói." Tạ Dao Hi tâm một hoành, thuộc về bất chấp tất cả, nói thẳng: "Kia bộ điện ảnh là đồng tính đề tài, cho nên ta mẹ không muốn ta biểu diễn."

[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ