Này liền ý nghĩa Ngu Cảnh lại đây phía trước tiếp xúc mặt khác nữ nhân.
Biết được này một tin tức, Tạ Dao Hi không có bất luận cái gì do dự đẩy ra nàng, cau mày nói: "Xú đã chết, ly ta xa một chút."
Rất ít thấy, Tạ Dao Hi ở tán tỉnh thời khắc đẩy ra nàng, hơn nữa vẻ mặt ghét bỏ bộ dáng.
Ngu Cảnh hồ nghi mà ngửi ngửi cổ áo, lại cúi đầu nhìn nhìn, "Không có hảo đi."
Tạ Dao Hi khoanh tay trước ngực, mắt lạnh liếc nàng: "Ta nói có liền có."
Ngu Cảnh ngửi được chính mình trên người có Phó Tư Tuyết nhàn nhạt nước hoa vị, đại khái là ngồi ở cùng nhau khi nhiễm.
Thực mau minh bạch Tạ Dao Hi thái độ khác thường, gợi lên một nụ cười chế nhạo nói: "Lại đây phía trước đi bằng hữu gia ngồi trong chốc lát, là trên người nàng nước hoa vị."
Nàng cắn trọng "Bằng hữu" hai chữ cùng nàng giải thích, quả nhiên thấy Tạ Dao Hi lông mày không tự giác lơi lỏng một ít.
Chế nhạo nói: "Bảo bối, ngươi ghen tị?"
Tạ Dao Hi tự nhiên là sẽ không thừa nhận, ha hả cười lạnh: "Ngươi cũng thật không biết xấu hổ, còn tự luyến."
Bị mắng Ngu Cảnh cũng không giận, ngược lại về phía trước một bước một lần nữa ôm lấy nàng, "Ta ngày mai liền đi công tác, trong khoảng thời gian ngắn chúng ta khả năng không thấy được."
"Ngươi cùng ta nói cái này làm gì?"
"Ta sợ ngươi quá tưởng ta."
"..." Tạ Dao Hi trong mắt vô ngữ rõ ràng.
"Hảo, không nói cười." Ngu Cảnh thu hồi vui đùa thái độ, nghiêm túc nói: "Ngươi một người nhiều chú ý."
"Chú ý cái gì?"
Ngu Cảnh chỉ cười không nói, ôm nàng ôm một hồi lâu, mới nói: "Đi tắm rửa đi."
...
Kia lúc sau mấy ngày, Ngu Cảnh quả thực không có tái xuất hiện.
Tạ Dao Hi ngồi ở đi đi xuống một cái thông cáo trên đường, ngón tay thành thạo mà đem hoa tai gỡ xuống tới, lại thay đổi một cái hoa tai mang lên.
Nàng vội một buổi sáng, mặt có mỏi mệt chi sắc, giương mắt nhìn về phía đối diện Tần Xuyên, "Kế tiếp là cái gì thông cáo?"
Tần Xuyên vẻ mặt nịnh nọt nói: "Yên tâm, chờ hạ lục tiết mục chính là ăn ăn uống uống ngoạn ngoạn nhạc nhạc, lại tâm sự, không cần ngươi vất vả."
Tạ Dao Hi hiển nhiên là không tin, nàng hồ nghi nói: "Cái gì tiết mục?"
"Là một đứng đầu gameshow, giảng thuật chính là lập tức người trẻ tuổi luyến ái quan, khách quý có thể ở bên trong..."
Tạ Dao Hi không kiên nhẫn mà đánh gãy hắn: "Nói trọng điểm."
"Hảo đi." Tần Xuyên san nói: "Tiết mục tên gọi 《 chúng ta luyến ái đi! 》."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...