Chương 59

197 11 1
                                    

Một ngày qua đi, Ngu Cảnh đối Weibo sự không có làm ra đáp lại, mắt thấy xã giao đã áp không đi xuống.

    Đại Vi rất rõ ràng, nếu là Ngu Cảnh chính mình đi không ra, người khác lại như thế nào làm đều không có dùng, nàng tâm một hoành, đem người từ trên sô pha nắm lên, bắt lấy Ngu Cảnh bả vai lay động lên.

    "Ngu Cảnh!" Nàng hô, "Ngươi nhìn xem ta!"

    "..." Ngu Cảnh ngẩng đầu, tan rã ánh mắt dừng ở trên người nàng, không có tiêu điểm.

    "Việc đã đến nước này, ngươi không giải thích, hành, ta tùy tiện ngươi." Đại Vi cũng mặc kệ nàng có nghe hay không đến đi vào, tiếp tục nói: "Nhưng là Tạ Dao Hi cảm thụ ngươi liền không thèm để ý sao? Trước không nói các ngươi lập tức muốn hợp tác đóng phim sự khả năng bởi vậy hoàng rớt."

    "Liền tính các ngươi đã sớm chia tay, nàng đối với ngươi tổng còn có một chút tình cảm ở đi? Ngươi có hay không nghĩ tới nàng nhìn đến này đó trong lòng sẽ nghĩ như thế nào, làm nàng nghĩ lầm ngươi là biết tam đương tam hư nữ nhân, còn bị tiềm quy tắc thượng vị, thậm chí cảm thấy ngươi thực dơ, cùng sô pha không hai dạng, này đó ngươi một chút đều không thèm để ý sao?"

    "Ngươi muốn tiếp tục như vậy đi xuống, vậy các ngươi về sau tuyệt không sẽ có nửa điểm khả năng." Đại Vi thanh âm càng lúc càng cao, kích thích Ngu Cảnh màng tai, "Là Tạ phu nhân làm thì thế nào, ngươi lại không phải cùng nàng mẹ sinh hoạt! Quản nàng mẹ tưởng cái gì! Quan trọng không phải Tạ Dao Hi thấy thế nào ngươi sao?"

    Mắt thấy Ngu Cảnh con ngươi có điểm điểm sáng rọi, Đại Vi thấy kích thích mục đích đạt tới, liền đem người đẩy đến trên mặt đất, làm nàng ngồi ở lạnh băng gạch men sứ thượng tỉnh thần.

    "Ngươi cấp lão nương hảo hảo ngẫm lại! Chính ngươi tưởng sa đọa về sau cũng đừng hối hận!" Nói xong, Đại Vi dẫm lên giày cao gót đi ra ngoài, lưu lại Ngu Cảnh một người.

    Hảo sau một lúc lâu, Ngu Cảnh duỗi tay nâng lên cứng đờ cánh tay đáp ở sô pha đệm thượng.

    "Dao Hi..." Miệng nàng lẩm bẩm nói, chậm rãi chống đệm đứng dậy, ngồi trở lại đến trên sô pha.

    Nàng duỗi tay che lại mặt, bàn tay lạnh lẽo hàn ý xuyên thấu qua làn da truyền đạt đến trung khu thần kinh.

    Hỗn độn đầu óc dần dần trở nên thanh minh, vô số mơ hồ không rõ Tạ phu nhân mặt cuối cùng biến thành một cái rõ ràng, hoàn chỉnh Tạ Dao Hi.

    Gương mặt kia lông mày nhíu chặt, môi banh thành một cái thẳng tắp, một bộ không cao hứng bộ dáng, như là ở chất vấn chính mình vì cái gì không giải thích, vì cái gì đương đà điểu.

    Đại Vi nói đúng.

    Trong đầu trảo vào tay này một tin tức Ngu Cảnh lập tức đi tìm di động, nhưng di động sớm đã nhân không điện mà tự động tắt máy.

    Chờ đợi di động nạp điện tự động khởi động máy thời gian, Ngu Cảnh ngồi ở trên sô pha, bắt đầu chải vuốt khởi trước mắt tình huống.

    Ảnh chụp tuôn ra tới bắt đầu Ngu Cảnh tưởng Trần Khang làm, ảnh chụp cùng ngày Trần Khang cũng ở đây, lại bởi vì phía trước ăn tết, Trần Khang khả năng tính rất lớn, nàng thậm chí đã tưởng hảo nên xử lý như thế nào rớt này không an phận người.

[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ