Chương 50

285 16 0
                                    

  "Ngu lão sư!"

    Ngu Cảnh mới vừa tiếp xong điện thoại, Tiểu Ngải nhìn chuẩn cơ hội đi tới, lấy hết can đảm cùng nàng đáp lời.

    Xoay người, nhìn đến Tiểu Ngải gương mặt kia đồng thời, Ngu Cảnh lộ ra cực có lực tương tác tươi cười, "Tiểu Ngải, đã lâu không thấy."

    Bị nữ thần gọi vào tên Tiểu Ngải tâm tình thập phần vui sướng, nhưng cũng không có quên chính sự, nàng vẻ mặt quan tâm nói: "Ngu lão sư, ngài thân thể khôi phục đến có khỏe không?"

    Ngu Cảnh cười gật đầu, còn lược nâng nâng đã dỡ xuống băng vải cánh tay, nói: "Bác sĩ nói khôi phục rất khá, miệng vết thương thực mau là có thể cắt chỉ."

    "Sẽ lưu sẹo sao?" Tiểu Ngải buột miệng thốt ra, nói xong xấu hổ không thôi, nhưng nói ra nói không có lại thu hồi tới đạo lý, nàng vẻ mặt tu quẫn mà từ trong túi lấy ra kia chi đi sẹo cao, "Ách, cái kia, Ngu lão sư, ta không phải cái kia ý tứ a..."

    Ngu Cảnh nhìn nàng động tác, chỉ là cười gật đầu, chờ đợi đối phương tiến thêm một bước động tác.

    "Ngu lão sư, vừa lúc Dao Hi tỷ tặng ta một chi đi sẹo cao, ta cầm lại vô dụng, không ngại nói ngài có thể nhận lấy." Tiểu Ngải vẻ mặt thành khẩn nói: "Còn muốn cảm ơn Ngu lão sư lần trước đưa lễ vật."

    Chính là sau khi nói xong, nàng thực mau nhớ tới một cái muốn mệnh vấn đề, làm công chúng nhân vật tự nhiên muốn so với người bình thường càng lo lắng thân thể lưu sẹo vấn đề, khư sẹo sản phẩm chỉ biết nhiều không phải ít, mà chính mình này chi đi sẹo cao nàng thậm chí không biết là cái gì thẻ bài... Liền dễ dàng như vậy tặng đi ra ngoài.

    Không có tác dụng phụ còn hảo, vạn nhất hiệu quả không tốt, chậm trễ làm nhạt vết sẹo thời gian, chính mình chẳng phải là thành tội nhân?

    Nghĩ vậy Tiểu Ngải biểu tình trở nên co quắp lên, nàng muốn lùi về tay đem đi sẹo cao thu hồi tới, "Ngu lão sư, ta..."

    Lời nói còn chưa nói xong Ngu Cảnh đã duỗi tay đem kia chi đi sẹo cao nhẹ nhàng từ nàng trong tay rút ra, cười nói: "Kia này tính đáp lễ lạc?"

    "Không không không." Tiểu Ngải đỏ mặt xua tay, "Đáp lễ không dám nhận! Ngu lão sư ngài nếu là có mặt khác khư sẹo sản phẩm, phóng cũng có thể! Không nhất định phải dùng này chi!"

    Ngu Cảnh không có trả lời, mà là cẩn thận đoan trang khởi đóng gói hộp thượng ngoại văn Nhãn, thực mau nói: "Này chi thuốc mỡ đạm sẹo hiệu quả thực hảo, bác sĩ cũng kiến nghị ta dùng này khoản, vừa vặn bệnh viện còn chưa tới hóa, Tiểu Ngải ngươi thật là giúp ta đại ân."

    Tiểu cô nương tâm hoa nộ phóng, sợ chính mình lại đãi đi xuống bị nữ thần nhìn đến chính mình cười đến giống si hán giống nhau, vội tìm cái lấy cớ trở lại phim trường.

    Ngu Cảnh ánh mắt thu trở về, nàng nhìn trên tay thuốc mỡ, rất rõ ràng nó giá trị, sao có thể sẽ là tùy tùy tiện tiện liền đưa ra đi đồ vật.

    "Thứ gì a?" Lê Tư Ngôn đã đi tới, thấy nàng nhìn thuốc mỡ đang ngẩn người liền chụp nàng một chút, Ngu Cảnh hoàn hồn, đem thuốc mỡ thả lại đến áo khoác trong túi, trả lời: "Đi sẹo cao."

[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ