"Mở cửa! !" Ván cửa bị chụp đến bang bang rung động, Tạ Dao Hi chụp tới tay đều đỏ cũng không ai ứng nàng.
Nàng tức giận đến căm giận đạp hai hạ môn bản, liền ở nửa giờ trước nàng bị bảo tiêu trói về gia, bọn họ cái gì cũng chưa nói, mạnh mẽ tịch thu di động của nàng, đem nàng giam lỏng ở trong phòng.
"Tiểu thư." Ngoài cửa vang lên quản gia thanh âm, Tạ Dao Hi lập tức nói: "Chu thúc, mau đem cửa mở ra! Phóng ta đi ra ngoài!"
Ngoài cửa Chu quản gia nhìn nhìn đứng ở môn hai bên bảo tiêu, không tiếng động lắc lắc đầu, nói: "Tiểu thư, phu nhân nói, chờ ngày mai buổi tối liền thả ngươi đi, trong khoảng thời gian này ngươi hảo hảo đãi ở trong phòng, có bất luận cái gì yêu cầu cùng ta nói."
Ngày mai buổi tối? 《 song xu 》 thử kính sẽ rõ thiên giữa trưa bắt đầu, đến buổi tối đã sớm đã kết thúc, mẫu thân làm như vậy hiển nhiên không nghĩ chính mình tham gia thử kính sẽ.
"Ta mẹ đâu? Ta muốn gặp nàng."
"Phu nhân hai ngày này không ở nhà, tiên sinh cũng đi công tác." Chu quản gia dừng một chút, "Đại khái tuần sau trở về."
Phụ thân không ở nhà, ý tứ là hiện tại trong nhà chỉ có nàng một người, hi vọng cuối cùng tan biến.
Tạ Dao Hi nghĩ nghĩ, ngược lại nói: "Chu thúc, ta ngày mai có một cái rất quan trọng thử kính, ngươi liền trộm đem cửa mở ra, ngày mai buổi chiều thử kính xong ta liền trở về, ta bảo đảm không cùng ta mẹ nói!"
"Không có phu nhân ra lệnh cho ta không có quyền lợi thả ngươi đi ra ngoài." Chu quản gia nói, "Tiểu thư ngươi còn không có ăn cơm đi? Muốn ăn cái gì ta làm phòng bếp làm tốt cho ngươi đưa tới."
"Không ăn!" Mắt thấy Chu quản gia dầu muối không ăn, nàng căm giận nói, "Vậy đem điện thoại trả ta!"
Lại lần nữa lọt vào cự tuyệt sau Tạ Dao Hi tức giận đến mãnh đạp hạ môn bản, "Ta muốn gọi điện thoại cho ta mẹ!"
Chu quản gia do dự hạ, lại nhìn về phía bảo tiêu, thấy đối phương sau khi gật đầu mới nói: "Chờ một lát, ta đi liên hệ."
Tạ Dao Hi ở trong phòng đợi vài phút, có chút không đứng được, đành phải đi đến sô pha ngồi xuống, hai tay hoàn ngực cau mày một bộ khổ đại cừu thâm bộ dáng.
Lại qua vài phút, cửa vang lên chìa khóa chuyển động thanh âm, quay đầu liền nhìn đến Chu quản gia đẩy cửa tiến vào, còn thập phần cẩn thận mà đóng cửa lại.
"Tiểu thư, phu nhân video điện thoại." Chu quản gia đưa điện thoại di động mà đối nàng, màn hình là tạ phu nhân gương mặt kia.
Mặc dù thực không tình nguyện, Tạ Dao Hi vẫn là kêu một tiếng "Mẹ" .
"Vì cái gì muốn đem ta trói về tới? Ngươi nếu là muốn gặp ta cùng ta nói một tiếng là được!"
"Dao Hi." Tạ phu nhân nhìn nàng, "Không cần giả ngu, ngươi biết nguyên nhân."
"Hành, còn không phải là bởi vì ngày mai thử kính sẽ sao." Tạ Dao Hi cau mày nói, "Ngươi không đồng ý trực tiếp cùng ta nói, ta đi cự tuyệt là được, không cần thiết làm như vậy, không biết còn tưởng rằng ta bị bắt cóc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
No FicciónTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...