Tạ Dao Hi Weibo sẽ có chuyên gia theo dõi, để ngừa xuất hiện thích nghe ngóng trượt tay, trộm tài khoản tình huống.
Nhưng Weibo thực tế sử dụng người vẫn là Tạ Dao Hi.
Chỉ thấy nàng mặt vô biểu tình lui trở lại chính mình Weibo, điểm hạ góc trên bên phải, đã phát một cái Weibo.
Tạ Dao Hi V: Quản hảo chính ngươi.
Ngắn gọn năm chữ, không có @ ai, cũng không có mang bất luận cái gì biểu tình.
Khoảng cách đài truyền hình còn có nửa giờ lộ trình, kế tiếp thời gian Tạ Dao Hi ngồi ở da thật ghế dựa thượng, nhắm mắt chợp mắt, thẳng đến Tiểu Ngải kêu nàng mới mở mắt ra.
Tại hạ xe phía trước, nàng đưa điện thoại di động giải khóa, màn hình dừng lại ở Trần Khang cá nhân chủ trang.
Không có bất luận cái gì do dự, nàng trực tiếp đem Trần Khang chú ý di trừ.
Lại qua nửa giờ, đang đợi Tạ Dao Hi thu xong tiết mục Tiểu Ngải, thừa dịp nhàm chán lại chơi nổi lên trò chơi.
Mới vừa thông quan chuẩn bị nhảy xuống một quan, Tần Xuyên điện thoại đột nhiên đánh lại đây, sợ tới mức nàng thiếu chút nữa đem điện thoại cấp quăng ngã.
Tiểu Ngải lấy lại bình tĩnh, tiếp khởi điện thoại, "Xuyên..."
' ca ' tự còn chưa nói xong, Tần Xuyên liền gấp không chờ nổi đánh gãy nàng, "Dao Hi hiện tại đang làm cái gì? Lục tiết mục?"
"Đúng vậy." Tiểu Ngải nhìn nhìn phòng thu âm, "Có một đoạn thời gian."
"Ta có quan trọng sự tìm nàng, làm nàng lập tức cho ta trả lời điện thoại, ngươi hiện tại đi theo đạo diễn câu thông một chút."
Cắt đứt điện thoại sau Tiểu Ngải vội không ngừng đi tìm đạo diễn câu thông, đạo diễn thống khoái thả mười phút nghỉ ngơi thời gian.
"Như thế nào?" Tạ Dao Hi từ trong sân xuống dưới, vừa rồi nhìn đến Tiểu Ngải ở cùng đạo diễn nói chuyện cơ bản có thể đoán được sự ra gì nhân.
"Xuyên ca làm ngươi cho hắn trả lời điện thoại."
Tạ Dao Hi ứng thanh, cầm lấy di động hãy còn vào độc lập phòng nghỉ, Tiểu Ngải liền ở cửa chờ.
Điện thoại mới vừa chuyển được, Tần Xuyên thanh âm liền truyền tới, "Dao Hi ngươi phát Weibo ở ngấm ngầm hại người ai? Có biết hay không hiện tại thật nhiều người ở thảo luận chuyện này."
"Ngươi nói ngươi phát liền phát đi, vì cái gì muốn đem Trần Khang di trừ chú ý, ngươi nói ngươi di liền di đi, ngươi còn thế nào cũng phải cách nửa giờ? Hiện tại thật nhiều người đều ở đoán ngươi nói người là hắn."
Tạ Dao Hi ở ghế nghỉ chân ngồi xuống, một cặp chân dài giao điệp ở bên nhau, lẳng lặng mà nghe Tần Xuyên bức lải nhải một hồi.
Đãi hắn nói xong, Tạ Dao Hi mới nói: "Ta phát đều đã phát, các ngươi giống như trước giống nhau xử lý lạnh không phải hảo?"
"Ta đương nhiên biết muốn xử lý lạnh, chính là trước đó không lâu Trần Khang bí thư tới ta này nói bóng nói gió một hồi, nhìn dáng vẻ Trần công tử đối việc này còn rất coi trọng. Nếu không ngươi liền nói không cẩn thận tay hoạt điểm sai di trừ bỏ? Thuận tiện hai ngươi lẫn nhau quan một chút, vừa lúc còn có thể xào điểm nhiệt độ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
No FicciónTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...