Ngu Cảnh mọi nơi nhìn mắt, Tạ Dao Hi thượng thân bị hậu áo khoác bao vây, mà phía dưới là một cái váy ngắn, trắng nõn chân dài khó khăn lắm súc ở áo khoác, lộ ra hơn phân nửa tiệt cẳng chân.
Diễn viên sợ nhất gặp được phản mùa diễn, chụp lên quả thực muốn mệnh, mơ hồ có thể nhìn đến Tạ Dao Hi đầu gối bị đông lạnh đến có chút hồng.
"Ngươi lạnh không?" Nàng biết rõ cố hỏi.
"..." Tạ Dao Hi nhìn Ngu Cảnh liếc mắt một cái, thấy đối phương hôm nay xuyên kiện màu đen cao cổ lót nền áo lông, bên ngoài là một kiện tiểu làn gió thơm đoản khoản áo khoác, thon dài chân bị quần jean bao vây lấy, hoàn mỹ ngăn cách lãnh không khí, nàng tức giận nói: "Ngươi muốn hay không thử một chút."
Nói, Tạ Dao Hi lại đem chân hướng áo khoác rụt chút.
Ngu Cảnh gọi tới người phụ trách, làm đối phương lấy một cái tiểu thảm lại đây, Tạ Dao Hi nghe vậy liền nói: "Không cần, trong chốc lát còn phải tiếp theo chụp."
Người phụ trách nhìn nhìn hai người, vẻ mặt xin lỗi nói: "Xin lỗi a nhị vị lão sư, thảm đưa đi giặt sạch, dư thừa đã phát xong rồi, ngươi xem ta cho các ngươi lấy mấy trương ấm bảo bảo có thể chứ?" Nói từ hầu bao đào mấy trương ấm bảo bảo ra tới.
"..." Ngu Cảnh có chút vô ngữ, nhìn nhìn trong tay ấm bảo bảo, lại đưa cho Tạ Dao Hi.
Tạ Dao Hi không tiếp, mà là mở ra áo khoác vạt áo, bên trong đã dán vài cái ấm bảo bảo.
Ngu Cảnh nghĩ nghĩ, xé mở đóng gói túi, đem ấm bảo bảo dán ở chính mình áo khoác nội sườn.
Tạ Dao Hi nhìn nàng động tác, theo sau liền nhìn đến Ngu Cảnh đem áo khoác cởi ra phải cho nàng cái chân, cơ hồ là theo bản năng, nàng chống lại Ngu Cảnh tay, "Ngươi làm gì, ta không cần."
Nói ánh mắt vô ý thức quét mắt phụ cận, may mà không có người chú ý tới các nàng, ngay cả trợ lý cũng ở một khối liêu đến "Khí thế ngất trời" .
Ngu Cảnh không hé răng, nàng cánh tay vừa nhấc nhẹ nhàng tránh thoát nàng trói buộc, trực tiếp đem áo khoác khoác ở nàng trên đùi, "Ngươi cũng nói ' trong chốc lát ', chờ đợi đóng phim trả lại cho ta không phải được rồi."
Đoản khoản áo khoác chiều dài vừa vặn có thể che lại Tạ Dao Hi chân, còn mang theo Ngu Cảnh nhiệt độ cơ thể, lại nhân ấm bảo bảo tồn tại, thực mau lãnh đến mau không tri giác chân dần dần có độ ấm.
Cố tình hôm nay máy sưởi hỏng rồi, đoàn phim cũng không phải không có an bài tiểu thái dương, nhưng tiểu thái dương bên cạnh một đám người ở sưởi ấm, nàng lười đến đi cùng người khác tễ.
Tạ Dao Hi ngẩng đầu, Ngu Cảnh liền đứng ở nàng nghiêng phía trước, từ nàng góc độ có thể nhìn đến bó sát người áo lông cùng quần jean hạ Ngu Cảnh mảnh khảnh dáng người, cùng với xinh đẹp cằm tuyến.
Nàng thu hồi ánh mắt, giấu ở áo khoác dưới tay ôm lấy chính mình cánh tay, nhìn chằm chằm xi măng mặt đất nói: "Nếu những cái đó ảnh chụp là giả, vì cái gì nhất định phải kéo dài tới như vậy vãn mới đáp lại." Nàng đốn hạ, trong giọng nói ẩn ẩn hàm chứa vài phần oán hận, "Giả heo ăn thịt hổ cảm giác thực sảng sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
Não FicçãoTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...