Ở trên giường nằm xuống Tạ Dao Hi, lại xem nổi lên hôm nay chụp ảnh chụp tưởng chọn mấy trương ảnh chụp phát Weibo.
Trừ bỏ cùng Li Tử chụp ảnh chung ngoại, nàng chụp không ít phong cảnh chiếu, còn có Ngu Cảnh "Phi" muốn giúp nàng chụp ảnh chụp.
Xem qua vài lần lúc sau cảm thấy phong cảnh chiếu đần độn vô vị, chính là lại không thể cái gì đều không phát, cuối cùng nàng chọn một trương cùng Li Tử chụp ảnh chung.
Ảnh chụp tiểu hồ ly duỗi ngắn ngủn cánh tay, ôm đầu động tác thoạt nhìn buồn cười lại đáng yêu, mặc kệ xem bao nhiêu lần Tạ Dao Hi đều nhịn không được cười ra tới.
Nàng không biết bên trong người này đây cái dạng gì tâm tình lấy lòng chính mình, ở nhỏ hẹp kín gió thú bông phục nhiệt đến mồ hôi đầy đầu, lại như cũ đối chính mình bày ra vụng về ôn nhu.
Tạ Dao Hi V: Hôm nay gặp được tiểu hồ ly ~[ xem xét hình ảnh ]
Này Weibo phát ra đi ba phút, ở che chắn vô số fans bình luận trung, một cái chú ý người bình luận trổ hết tài năng.
Ngu Cảnh V: Hồ ly có ta đáng yêu sao?
Nhìn đến này hành văn tự Tạ Dao Hi trán thượng xuất hiện một cái đại đại dấu chấm hỏi, người này hay là ở tại trên Weibo đi?
Ở châm chước nên như thế nào hồi phục khi Tần Xuyên cho hắn phát tới tin tức, đơn giản là về công tác.
Tạ Dao Hi nhìn mắt, ngược lại hỏi câu tai tiếng sự xử lý đến như thế nào, hay không tra được sau lưng kế hoạch người.
[ Tần Xuyên ]: Chuyện này xem như hạ màn, chúng ta phối hợp Kỷ tổng bên kia là được. Đến nỗi là ai làm ta không có tra được, nhưng người kia khẳng định là đã từ bỏ, phu nhân cũng không truy cứu.
[ Tạ Dao Hi ]: Là Ngu Cảnh sao?
[ Tần Xuyên ]:?
[ Tạ Dao Hi ]: Ngày hôm qua không phải kết luận là nàng làm sao, hiện tại nói cho ta, có phải hay không nàng?
[ Tần Xuyên ]: Không có tra được ta như thế nào biết có phải hay không... Bảo bảo trong lòng khổ. jpg
Tạ Dao Hi thu liễm cảm xúc, dùng sức đánh bàn phím, đánh ra một câu hoàn chỉnh nói.
[ Tạ Dao Hi ]: Nếu không có chứng cứ liền không cần dễ dàng hoài nghi người khác
[ Tần Xuyên ]: Ngươi cũng đừng nói "Người khác", dứt khoát đem người khác đổi thành Ngu Cảnh được, ta phát hiện ngươi gặp được Ngu Cảnh sự liền đặc biệt cực đoan, ta chỉ là hợp lý suy đoán, cũng không có một mực chắc chắn chính là nàng làm. Hiện tại sự tình qua đi, ngươi còn tìm ta hưng sư vấn tội.
[ Tần Xuyên ]: Chúng ta cộng sự mấy năm, ngươi nhất định phải bởi vì chuyện này cùng ta sảo sao
[ Tạ Dao Hi ]: Không có cùng ngươi sảo
[ Tần Xuyên ]: Sớm một chút nghỉ ngơi đi
Tạ Dao Hi hít sâu một hơi, nàng chỉ là... Chỉ là không thoải mái, Tần Xuyên không ngừng một lần đối Ngu Cảnh sinh ra "Địch ý", có lẽ Tần Xuyên nói đúng, là chính mình quá nhạy cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
No FicciónTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...