Tạ Dao Hi đem người kéo vào trong phòng, nhân tiện dùng chân nhẹ nhàng mang lên môn, ngăn cách ra chỉ có hai người bọn nàng hoàn toàn riêng tư không gian.
Trong phòng khai điều hòa, Ngu Cảnh lại cảm thấy thực nhiệt, không biết là không khí cho phép, vẫn là người nào đó nằm ở nàng cổ / gian.
Ngu Cảnh chậm rãi phun ra khẩu trọc khí, giơ tay phủ lên Tạ Dao Hi cái ót, nhẹ giọng kêu tên nàng: "Dao Hi..."
Tạ Dao Hi hàm hồ lên tiếng, nàng dùng chóp mũi nhẹ nhàng cọ cọ Ngu Cảnh khóa / cốt, lại há mồm cắn một ngụm, theo sau chuyển vì ma người liếm / liếm.
Nghĩ đến vừa rồi xem điện ảnh kết cục, Ngu Cảnh cắn môi dưới, suy nghĩ hoảng hốt hạ, tại đây loại thời khắc nàng vẫn là lựa chọn đem gây mất hứng đề tài nuốt trở vào.
Không khí kế tiếp bò lên, dần dần tới điểm tới hạn.
Giống như Tạ Dao Hi nói, nhất hiểu biết Ngu Cảnh thân thể người là nàng, nàng biết được như thế nào mới có thể đem Ngu Cảnh cảm xúc hoàn toàn kéo lên, như nguyện nghe được kia liêu nhân than nhẹ.
Bên ngoài màn đêm buông xuống đèn rực rỡ mới lên, mà trong phòng ái muội không khí dần dần xu với bình tĩnh, Tạ Dao Hi nhẹ nhàng vỗ Ngu Cảnh phía sau lưng làm nàng hô hấp bình phục xuống dưới.
Nàng nguyên tưởng rằng không quan tâm phóng túng một lần, bình tĩnh lại hậu trường mặt sẽ rất khó xem, ít nhất chính mình sẽ đối mặt Ngu Cảnh khi đã xấu hổ lại vô thố.
Nhưng thẳng đến phát sinh kia một khắc, nàng mới chân chính ý thức được chính mình rốt cuộc có bao nhiêu khát vọng ôm Ngu Cảnh.
Nàng chớp chớp mắt, ánh mắt nháy mắt cũng không nháy mắt mà nhìn Ngu Cảnh, thẳng đến đối phương giương mắt cùng nàng đối thượng tầm mắt.
Rồi sau đó, nàng nhìn đến Ngu Cảnh triều nàng cười một cái, thập phần chủ động thả dịu ngoan mà dựa tiến nàng trong lòng ngực.
Trong lúc nhất thời không biết nên nói chút cái gì, Tạ Dao Hi đành phải nói: "Muốn hay không đi tắm rửa?"
"Nằm một lát." Từ trong lòng ngực truyền ra tới thanh âm rầu rĩ, nghe được không quá rõ ràng.
Điều hòa giữa đường điều thấp mấy độ, hiện tại cảm giác được có chút lãnh, nàng kéo cao chăn đem hai người bọn nàng cái đến kín mít.
"Chúng ta tâm sự đi." Ngu Cảnh nói.
Cơ hồ là nghe thế câu nói trong nháy mắt, Tạ Dao Hi trong đầu hiện lên vô số ý niệm, Ngu Cảnh rốt cuộc phải đối chính mình thẳng thắn sao? 6 năm trước sự vì cái gì không muốn cùng chính mình nói.
Nàng suy nghĩ bách chuyển thiên hồi, thẳng đến nghe được Ngu Cảnh tiếp theo câu, điên cuồng nhảy lên trái tim bỗng nhiên lại bình tĩnh trở lại.
"Chụp xong bộ điện ảnh này có cái gì hành trình?"
Nga, nguyên lai là loại này nói chuyện phiếm.
"Hành trình năm trước liền an bài tốt, không quá nhớ rõ, khả năng đi chụp phim truyền hình."
Hai người câu được câu không trò chuyện, bỗng nhiên Ngu Cảnh nói một câu: "Các nàng không có ở bên nhau."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
Não FicçãoTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...