Tần Xuyên rời đi khách sạn sau không có trực tiếp hồi công ty, mà là đi Tạ gia.
Tạ phu nhân hai ngày này đã trở lại, hắn cần thiết muốn đi báo cáo gần nhất công tác tình huống.
Cứ việc cùng Tạ phu nhân gặp qua rất nhiều lần, nhưng mỗi một lần gặp mặt đều làm Tần Xuyên cảm thấy do dự.
Đứng ở cửa, Tần Xuyên nới lỏng cà vạt, làm tốt tâm lý xây dựng sau mới ấn hạ môn linh.
"Thái thái ở trong sân." Chu quản gia lãnh hắn vào cửa, đưa tới viện môn khẩu liền ngừng bước chân, làm cái thỉnh động tác.
Tần Xuyên gật đầu, âm thầm hít sâu hai khẩu, lúc này mới đi phía trước đi.
"Phu nhân." Hắn câu nệ mà kêu một tiếng.
"Tiểu Tần tới a, ngồi." Tạ phu nhân ngẩng đầu liếc hắn một cái, ngữ khí nghe tới có chút độ ấm, nhưng trên mặt là nhất quán không nóng không lạnh thái độ.
Tần Xuyên thật cẩn thận kéo ra ghế dựa, ở Tạ phu nhân đối diện ngồi xuống, hắn đem mang đến công văn bao đặt ở bên chân, nói: "Phu nhân, Dao Hi gần nửa năm thông cáo ta đã an bài hảo, hiện tại hướng ngài hội báo."
Hắn từ tây trang nội sấn túi lấy ra sổ tay, mở ra đánh dấu trang đem trước đó làm tốt hành trình bút ký khẩu thuật ra tới.
Tạ phu nhân chỉ là lẳng lặng mà nghe, ngẫu nhiên uống hai son môi trà, đãi Tần Xuyên nói xong, lúc này mới không nhanh không chậm mà mở miệng: "Nàng cuối cùng vẫn là tiếp kia bộ điện ảnh."
"Đúng vậy." Tần Xuyên gật gật đầu, "Hoàn chỉnh kịch bản đã phát lại đây, không có gì bất ngờ xảy ra là năm sau khởi động máy, Dao Hi này hai tháng ở chụp phim mới, hôm nay khởi động máy nghi thức, ta mới vừa gấp trở về."
"Cụ thể tình huống như thế nào, nói nói."
Tần Xuyên cẩn thận hồi ức một phen, nói: "Hết thảy đều thực thuận lợi, đầu tư người còn thỉnh một đốn khởi động máy yến, bất quá nàng hôm nay không rảnh tham dự, phái đại biểu lại đây."
"Đại biểu?"
"Đúng vậy, đầu tư người là Lê Tư Ngôn, phái lại đây chính là các nàng công ty đài cây cột, Ngu Cảnh." Tần Xuyên đốn hạ, nói: "Ta nghĩ Lê tổng cũng là muốn mượn Ngu Cảnh lực ảnh hưởng tuyên truyền tân điện ảnh."
Tần Xuyên nói xong Tạ phu nhân vẫn chưa mở miệng, nàng lông mày hơi hơi nhăn lại, ánh mắt nhìn ra xa nơi xa quấn quanh dây mây cây cối.
Hảo sau một lúc lâu, Tạ phu nhân mới mở miệng.
"Ngươi biết Ngu Cảnh sao."
"Biết." Tần Xuyên đúng sự thật trả lời, "Trước mắt nhiệt độ số một số hai nữ diễn viên, Dao Hi tiếp theo bộ diễn sẽ cùng nàng cộng sự."
Tần Xuyên vừa dứt lời, trong viện đột nhiên vang lên đồ sứ va chạm thanh âm, Tạ phu nhân đem cái ly thả lại đến trên khay, vân đạm phong khinh trên mặt xuất hiện một tia vết rách.
"Nàng cộng sự không phải Phó Tư Tuyết? Như thế nào sẽ cùng Ngu Cảnh làm ở bên nhau."
"Không đúng không đúng, phu nhân ngài hiểu lầm, là ta biểu đạt có lầm." Tần Xuyên vội nói, "Song xu nữ chủ xác thật là Dao Hi cùng Phó Tư Tuyết, Ngu Cảnh diễn chính là vai phụ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
No FicciónTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...