Đây là Tạ Dao Hi lần thứ hai đi vào Ngu Cảnh gia, thượng một lần lại đây khi giống như cưỡi ngựa xem hoa, chỉ là tùy ý nhìn lướt qua phòng khách bày biện, hiện tại chung quanh hết thảy đối nàng tới nói đều là xa lạ.
Nàng lược câu nệ ngồi ở trên sô pha, vừa nhấc mắt là có thể nhìn đến kia gian pha lê cầm trong phòng đại tam thép chữ L cầm.
Tiếng bước chân từ phòng bếp truyền đến, Tạ Dao Hi xoay cái ánh mắt, Ngu Cảnh bưng hai chén nước triều nàng đi tới.
Tạ Dao Hi tiếp nhận sau, là một ly nước ấm, nàng nhợt nhạt nhấp một ngụm, nhập khẩu là chanh thoải mái thanh tân mùi hương, uống lên chua chua ngọt ngọt, nhịn không được lại uống nhiều một ngụm nước chanh.
Ngu Cảnh liền ngồi ở nàng đối diện đơn người tiểu sô pha, Tạ Dao Hi không có quên chuyến này mục đích, nàng đem ly nước thả lại đến trên bàn, nâng lên một chân hơi uốn lượn điệp ở một khác chân thượng.
Nàng đang chờ đợi Ngu Cảnh mở đầu, chính là hai người đối diện không nói gì, đối diện nửa phút sau đối phương tách ra ánh mắt, này ở Tạ Dao Hi xem ra là chột dạ biểu hiện.
"Ta có rất nhiều lời nói muốn hỏi ngươi, lại không biết nên từ đâu mà nói lên." Tạ Dao Hi than nhẹ một hơi, "Về ngươi cùng ta mẹ nó sự, ngươi có hay không muốn cùng ta nói?"
Chuyện tới hiện giờ, liền tính chính mình không nói, Tạ Dao Hi đã đem sự tình chải vuốt rõ ràng hơn phân nửa, Ngu Cảnh biết lại che lấp cũng tái nhợt vô lực.
Nàng mặc mặc, đem bảy năm trước phát sinh sự tinh giản nói cái đại khái.
Ở nãi nãi kiểm tra ra tới chứng bệnh phía trước, Tạ phu nhân cũng đã biết Ngu Cảnh tồn tại, cũng vì này lén đi tìm nàng.
Lúc ấy Tạ phu nhân lấy một phần liền tính hiện tại xem ra đãi ngộ cũng cực kỳ phong phú công tác vì nhị, hy vọng nàng có thể rời đi Tạ Dao Hi, kia công tác cơ hồ là sở hữu thuộc khoá này sinh viên tốt nghiệp đều tha thiết ước mơ.
Nhưng Ngu Cảnh chỉ là ở trầm mặc một phút sau, uyển chuyển cự tuyệt Tạ phu nhân cành ôliu.
Vốn tưởng rằng chuyện này chỉ là một cái tiểu nhạc đệm, chính là không bao lâu, nãi nãi liền sinh bệnh, trị liệu phí dụng đối ngay lúc đó Ngu Cảnh tới nói là chưa bao giờ thiết tưởng quá con số thiên văn.
Nãi nãi biết trị liệu phí dụng có bao nhiêu ngẩng cao, kiên trì nếu không nằm viện muốn khai điểm dược chính mình về nhà ăn, nhưng nàng trong lòng cũng rõ ràng về nhà liền ý nghĩa từ bỏ trị liệu chờ chết, nàng không nghĩ liên lụy cháu gái.
Ngu Cảnh đương nhiên rõ ràng nãi nãi ý tưởng, nàng như thế nào cũng không chịu, tựa như lúc trước nãi nãi không chịu làm nàng từ bỏ việc học như vậy kiên quyết.
Nàng đem nãi nãi giá trên trời tiền thuốc men khiêng xuống dưới, số lượng không nhiều lắm thân thích ở biết được việc này lúc sau sợ nàng vay tiền, kêu nghèo một cái so một cái còn lợi hại, có còn trực tiếp đem điện thoại kéo đen.
Trước một ngày mới giao mấy ngàn khối tiền thế chấp, ngày hôm sau liền nhắc nhở thiếu phí, bệnh viện thúc giục nàng rất nhiều lần làm nàng chạy nhanh chước phí, giữa những hàng chữ có không giao tiền chỉ có thể ngừng khám bệnh ý tứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
Kurgu OlmayanTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...