Chương 2

733 41 0
                                    

Cuồng hoan còn ở tiếp tục, Ngu Cảnh lặng lẽ rời đi lễ đường.

    Đi ở to rộng hành đạo thượng, bởi vì đều đi đại lễ đường xem biểu diễn, lúc này trên đường không thấy những người khác.

    Con đường hai bên cách một đoạn ngắn khoảng cách liền lập một cây đèn đường, đèn đường phía dưới treo thẻ bài, mặt trên ấn mỗi giới ưu tú học sinh ảnh chụp cùng giới thiệu.

    Ngu Cảnh bỗng nhiên dừng lại, nàng ngẩng đầu nhìn trước người đèn đường hạ cờ xí hình thức thẻ bài.

    Ảnh chụp là một trương tuổi trẻ xinh đẹp tràn ngập tinh thần phấn chấn mặt, không thi phấn trang trên mặt nhan giá trị cao đến làm không ít người qua đường vì này trữ đủ.

    Ảnh chụp hạ tên là "Ngu Cảnh", Ngu Cảnh yến đại tốt nghiệp đã không phải cái gì hiếm lạ sự, rất nhiều fans vì đi theo thần tượng sôi nổi ghi danh yến đại, tễ phá đầu đều tưởng cùng nữ thần nhấc lên như vậy một chút quan hệ.

    Thậm chí nơi này còn thành võng hồng đánh tạp điểm, vừa rồi lại đây khi nàng liền nhìn đến không ít người lấy này thẻ bài vì bối cảnh chụp ảnh.

    Nhưng này đó đều không phải Ngu Cảnh có thể không tự chủ được liền hồi tưởng ký ức.

    Này khối thẻ bài treo lên đi có 6 năm, đó là Ngu Cảnh ở đại bốn đạt được vinh dự, nàng lúc ấy cũng không có cảm thấy có cái gì đặc biệt.

    Ngược lại mới vừa treo lên ngày đó buổi tối, người nào đó đối với nó liên tiếp chụp mười mấy bức ảnh, còn lôi kéo nàng chụp chụp ảnh chung; cũng vẻ mặt sùng bái nói cho nàng, chính mình là nàng kiêu ngạo, nàng cũng tưởng có một ngày tên của mình có thể treo ở trường học như vậy thấy được địa phương, tốt nhất các nàng còn có thể kề tại một khối.

    Sau đó các nàng thừa dịp bóng đêm chính nùng, bốn bề vắng lặng, hôn môi đối phương.

    Khi đó cảm tình một tới gần liền sẽ mặt đỏ tim đập, có nói không xong ngọt ngôn thì thầm, đâu giống hiện tại như vậy...

    Ngu Cảnh thu hồi suy nghĩ chậm rãi hướng Tây Môn đi.

    Làng đại học hiểu rõ không thắng số cửa hàng, Tây Môn ngoại kia một cái trên đường tất cả đều là ăn uống cửa hàng.

    Trước kia đi học các nàng có rảnh liền sẽ đi một nhà tiệm trà sữa hẹn hò, người nọ đặc biệt yêu tha thiết trong tiệm cao lương trà sữa, tuy rằng kia hương vị hiện tại nghĩ đến cũng cũng không có như vậy hảo uống.

    Rất nhiều cửa hàng đều đã đổi mới, Ngu Cảnh nhìn một đường cũng chưa có thể cùng trong trí nhớ đối thượng hào, rõ ràng từng tại đây đãi bốn năm, hiện tại lại lần cảm xa lạ.

    Đi đến con đường cuối, một nhà không chớp mắt tiệm trà sữa cuộn tròn ở góc, nhân hàng năm dãi nắng dầm mưa, chiêu bài thượng văn tự đều biến thiển, cùng mặt khác trang hoàng tinh xảo nhãn hiệu tiệm trà sữa so sánh với quả thực keo kiệt.

    Đinh linh ——

    Đẩy mở cửa, cửa chuông gió vang lên, quen thuộc chuông gió thanh làm nàng phảng phất về tới bốn năm trước.

[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ