Ở nhận được mẫu thân điện thoại khi, Tạ Dao Hi thập phần kinh ngạc, mà ở tiếp xong điện thoại sau, kinh ngạc chuyển biến vì kinh ngạc.
Ngu Cảnh tắm rửa xong ra tới, ở trong phòng không nhìn thấy người, nàng hướng cửa sổ sát đất đi rồi vài bước, chỉ thấy Tạ Dao Hi đứng ở trong viện dưới tàng cây không biết suy nghĩ cái gì.
Xôn xao ——
Cửa sổ sát đất theo bị nhân vi kéo ra, cái đáy hoạt điều phát ra một chút tiếng vang, quấy nhiễu trong viện người.
Tạ Dao Hi quay đầu liền nhìn đến Ngu Cảnh triều nàng đi tới, nàng theo bản năng đem điện thoại thả lại trong túi, xoay người xem nàng.
"Như thế nào một người đứng ở này?" Ngu Cảnh ánh mắt dừng ở trên người nàng đơn bạc tơ lụa áo ngủ, "Ban đêm lãnh, đừng cảm lạnh."
Tạ Dao Hi hàm hồ ứng thanh, nàng cắn cắn môi, vô ý thức nhíu mày, nói: "Có chuyện muốn cùng ngươi nói."
"Ân." Ngu Cảnh gật đầu, giơ tay thế nàng đem bị gió đêm thổi đến hơi loạn phát loát đến nhĩ sau, "Ngươi nói."
"Ta mẹ nói... Làm chúng ta đêm mai về nhà ăn cơm."
"Hảo a." Ngu Cảnh vui vẻ đồng ý, có thể thấy được đối phương trên mặt cũng không phải vui vẻ thần sắc, không cấm nói: "Làm chúng ta trở về ăn cơm, ngươi còn không vui?"
"Ai biết có phải hay không Hồng Môn Yến a." Nghĩ đến mẫu thân đối Ngu Cảnh thái độ, nàng rất khó không âm mưu luận.
"Mặc kệ có phải hay không Hồng Môn Yến, lúc này đây chúng ta đều là muốn đi." Ngu Cảnh vui đùa nói: "Tổng hảo quá môn còn không thể nào vào được."
Tạ Dao Hi giận nàng liếc mắt một cái: "Ngươi còn rất lạc quan."
"Bên ngoài lạnh." Ngu nhu dùng mu bàn tay dán dán Tạ Dao Hi gương mặt, bị gió thổi qua lược hiện lạnh lẽo, thực mau kéo qua tay nàng trở về đi, "Đi vào nói."
Cửa sổ sát đất lại một lần bị kéo lên, ngăn cách bên ngoài ban đêm mang đến lạnh lẽo, trong phòng đèn đuốc sáng trưng, từ cửa kính chỉ có thể nhìn đến các nàng ảnh ngược.
Tạ Dao Hi bỗng nhiên về phía trước non nửa bước, từ Ngu Cảnh phía sau ôm lấy nàng, cằm để ở nàng trên vai, hơi ngẩng đầu xem nàng.
"Vừa rồi gọi điện thoại ta mẹ nó thái độ thực không minh xác, nếu không đêm mai ta một người trở về, thử một chút nàng thái độ, chờ nàng khi nào có thể thiệt tình thành ý tiếp thu chúng ta, ta lại mang ngươi trở về?"
Ngu Cảnh không có thực mau trả lời, nàng nghĩ nghĩ, hơi nghiêng đầu đối thượng tầm mắt sau nói: "Ngươi biết đài truyền hình buổi tối 8 giờ đương bá giống nhau là cái gì phim truyền hình sao?"
Tạ Dao Hi thực nghiêm túc tự hỏi, cho rằng không nhiều xem đài truyền hình kinh nghiệm trả lời: "Chuyện nhà mẹ chồng nàng dâu cẩu huyết luân lý kịch?"
"Trên thế giới này có người thích ngươi, đồng dạng sẽ có tương phản thanh âm, ta còn có rất nhiều không đủ địa phương, tự nhận làm không được làm mỗi người đều thích ta, nhưng ta có thể làm chính là dùng ta hành động tận khả năng tiêu trừ bọn họ đối ta thành kiến." Ngu Cảnh giơ tay phủ lên bên hông đôi tay kia, đem này bao vây trong lòng bàn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
Não FicçãoTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...