Tạ Dao Hi tự nhiên không biết chính mình ở nửa mộng nửa tỉnh gian ' đáp ứng ' cái gì, lại đem phim mới hành trình công đạo đến rõ ràng.
Nàng chỉ biết hiện tại chính mình thực bực bội, không ngoài mặt khác, nhìn đến Trần Khang gương mặt kia, liên tưởng đến Weibo sự, nàng liền không cái sắc mặt tốt.
Cứ việc ngồi ở đối diện người đã cười làm lành thật lâu, cũng nói không ít ca ngợi nói.
"Trần tiên sinh." Tạ Dao Hi ra tiếng đánh gãy hắn, Trần Khang nghe vậy sửng sốt, cười nói: "Dao Hi, hiện tại không có ở lục tiết mục, ngươi không cần kêu đến như vậy xa lạ, trực tiếp kêu ta Trần Khang liền hảo."
"Tốt, Trần Khang." Tạ Dao Hi dừng một chút, "Ta và ngươi không có thục đến ngươi có thể kêu tên của ta quan hệ, ta họ Tạ."
Bị quăng sắc mặt Trần Khang cũng không giận, giống không biết giận giống nhau, cười tủm tỉm nói: "Vậy kêu ngươi Dao Hi tiểu thư hảo."
"Ta biết, ngươi đối ta hoặc nhiều hoặc ít có chút mâu thuẫn, bởi vì ngươi kháng cự gia tộc liên hôn, kỳ thật ta cũng không thích."
"Có lẽ ngươi không biết, sớm tại chúng ta gặp mặt phía trước, ta liền biết ngươi, chính là vẫn luôn không có cơ hội nhận thức, có thể nhìn thấy ngươi ta là phát ra từ nội tâm cao hứng."
Tạ Dao Hi một bộ ' ngươi tiếp tục nói ta đang nghe ' biểu tình.
"Nếu liên hôn đối tượng là ngươi, ta sẽ rất vui lòng. Ta biết cảm tình miễn cưỡng không tới, chính là ngươi không nếm thử một chút như thế nào biết đâu?"
"Nga, ngươi tưởng nói ngươi là thiệt tình thích ta?"
"Đúng vậy." Trần Khang vẻ mặt nghiêm túc nói, "Dao Hi tiểu thư, ta đối với ngươi thật sự không có ác ý, ngươi hiện tại không hiểu biết ta không quan hệ, chúng ta có thể chậm rãi hiểu biết đối phương, chỉ cần ngươi không hề như vậy kháng cự ta."
Tạ Dao Hi bỗng dưng bật cười, ôm cánh tay nhìn Trần Khang nói: "Ngươi là thích ta, vẫn là thích ta phía sau Tạ thị tập đoàn?"
"Tạ thị tập đoàn gia đại nghiệp đại, cố nhiên là mọi người theo đuổi mục tiêu, chính là ngươi đem thích ngươi người quy nạp vì ham tiền tài, như vậy hay không có thất bất công? Vứt bỏ Tạ thị không nói, ngươi, Tạ Dao Hi, liền đáng giá bị người thích."
Trần Khang nói được lời lẽ chính đáng, nếu không phải Tạ Dao Hi đối hắn không có hứng thú, còn thật có khả năng bị hắn thuyết phục.
Thấy nàng biểu tình buông lỏng một ít, Trần Khang rèn sắt khi còn nóng nói: "Ta phía trước bái phỏng quá Tạ bá mẫu, nàng ý tứ là chúng ta có thể thử hiểu biết đối phương, liền tính là đương bằng hữu cũng hảo."
Nhắc tới mẫu thân, Trần Khang quả thực tinh chuẩn dẫm lôi, Tạ Dao Hi trên mặt biểu tình phút chốc ngươi lãnh xuống dưới, "Trần Khang, đừng ở ta trên người uổng phí công phu, ta đối với ngươi không có hứng thú, ngươi cũng không phải ta thích loại hình."
"Vậy ngươi thích cái gì loại hình?" Trần Khang chưa từ bỏ ý định, "Liền tính là phán ta tử hình cũng nên nói rõ ràng ta tội đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
Não FicçãoTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...