Chương 74

183 14 0
                                    

Cùng bảo an trò chuyện thiên thực mau tới rồi mục đích địa.

Hai vợ chồng già nơi so Tạ Dao Hi tưởng tượng đến muốn hảo rất nhiều, độc lập đại bình tầng còn mang một cái tiểu viện tử.

Nàng mới vừa xuống xe, nghe được thanh âm đang ở quét sân tạ nãi nãi đi ra.

"Nãi nãi!" Tạ Dao Hi chạy chậm hai bước, lập tức ôm lấy tạ nãi nãi, "Đã lâu chưa thấy được ngươi!"

"Ngươi còn không biết xấu hổ nói đi." Tạ nãi nãi nắm nắm cháu gái mặt, "Liền không gặp ngươi đã tới."

"Này không phải tới sao!" Tạ Dao Hi cợt nhả nói, tiếp nhận bảo an truyền đạt đồ ngọt hộp, kéo nãi nãi cánh tay hướng trong viện đi.

"Ăn cơm không có? Muốn hay không nãi nãi cho ngươi làm điểm ăn."

"Không cần không cần, ta ăn cơm xong tới, còn cho các ngươi mang theo ăn."

"Nga? Cái gì thứ tốt."

Hai người vào phòng, Tạ Dao Hi gấp không chờ nổi mở ra đồ ngọt hộp, đem bên trong pudding hiến vật quý dường như phủng đến tạ nãi nãi trước mặt.

Vẻ mặt đắc ý nói: "Cái này kêu pudding, không ăn qua đi?"

Ở Tạ Dao Hi trong ấn tượng, hai vợ chồng già ẩm thực vẫn luôn có chuyên môn dinh dưỡng sư phối hợp, mà buổi chiều trà phổ biến là một ít càng vì tinh xảo đồ ngọt, pudding làm năm gần đây hứng khởi đối lập lên có thể nói là hoàn toàn không có tên họ.

Tạ nãi nãi nhìn mắt, còn tưởng rằng là cái gì mới lạ ngoạn ý đâu, "Thiết" một tiếng: "Thật đương ngươi nãi nãi không kiến thức đâu?"

Tạ Dao Hi hì hì cười thanh, "Kia mau nếm thử hương vị thế nào, nàng cùng ta nói pudding hàm đường thiếu ta mới mua, gia gia cũng có thể yên tâm ăn." Nói đến này Tạ Dao Hi mới phản ứng lại đây, nói: "Di, gia gia đi đâu vậy?"

"Đi ra ngoài chơi cờ, cái này điểm cũng mau trở lại."

Tạ nãi nãi vừa dứt lời, lão gia tử thanh âm ở cửa vang lên, "Làm ta nghe một chút, là ai đang nói ta nói bậy đâu."

"Ai nói ngươi nói bậy." Tạ nãi nãi giận hắn liếc mắt một cái.

Lão gia tử ha ha cười thanh, nhìn ra được tới khí sắc không tồi, ánh mắt dừng ở cháu gái trên người, "Nha, ta xem xem, này không phải chúng ta đại minh tinh sao, như vậy có rảnh tới xem chúng ta."

"Gia gia!" Tạ Dao Hi méo miệng, dỗi nói: "Ta về sau sẽ thường tới, ngươi cùng nãi nãi liền biết trêu ghẹo ta."

Lão gia tử hừ hừ thanh, "Ngươi nhìn xem người khác, đồng dạng đều là minh tinh, liền ngươi nhất vội."

"Ai a?" Tạ Dao Hi nghi hoặc nói: "Các ngươi khi nào còn nhận thức minh tinh?"

"Không nói cho ngươi, làm ngươi chậm rãi đoán." Lão gia tử ngạo kiều nói: "Có điểm nguy cơ cảm mới hảo."

Tạ Dao Hi cắt thanh, tỏ vẻ cũng không cảm thấy hứng thú, ngược lại làm hai vợ chồng già nếm thử chính mình mua pudding.

"Pudding hảo a." Lão gia tử thấy có ăn, lập tức xoa xoa tay đi tới, "Nhưng đã lâu không ăn."

Thấy hai vợ chồng già biểu hiện ra vui vẻ bộ dáng, Tạ Dao Hi cũng thập phần chờ mong bọn họ phản hồi, nhưng tạ nãi nãi múc một ngụm đưa vào trong miệng, "Ngô, quá ngọt. Lão nhân ngươi ăn ít điểm."

[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ