Ngu Cảnh ở mấy tháng trước ướp củ cải làm hôm nay khai đàn, dùng chính là nãi nãi giáo nàng lão phương pháp, ướp quá trình rườm rà, nhưng có thể gửi thật lâu, yêm hảo sau lại phóng thượng một đoạn thời gian mùi hương càng giai.
Nguyên bản bạch béo thủy nhiều củ cải trắng, hiện tại ở Ngu Cảnh trong tay thành một đám khô quắt củ cải làm, nhan sắc gần màu nâu, để sát vào có thể ngửi được rất thơm hương vị, trực tiếp ăn hoặc là xào trứng có thể xứng hạ vài chén cháo trắng.
Ngu Cảnh nắm tiếp theo tiểu khối củ cải làm, hàm độ vừa vặn, hương vị vô hạn tiếp cận với nãi nãi làm hương vị.
Nàng tìm tới một cái sạch sẽ hộp đồ ăn, chọn mấy cái lớn hơn một chút củ cải làm bỏ vào đi, chứa đầy toàn bộ hộp mới tính xong.
Ngu Cảnh đổi hảo quần áo, lại mang lên củ cải làm, lấy thượng chìa khóa ra cửa.
Đích đến là núi Thanh Thành viện điều dưỡng.
Nãi nãi rời đi sau, Ngu Cảnh cũng đã tới vài lần, bảo trì ít nhất mỗi tháng một lần tần suất, nhưng rất ít bước vào viện điều dưỡng.
Viện điều dưỡng cửa, trên màn hình vẫn là "Hoan nghênh về nhà" chữ, nhưng từ nãi nãi đi rồi, nơi này không bao giờ là nàng gia.
"Buổi sáng hảo, Ngu tiểu thư."
Bảo an từ đình canh gác ra tới, trong đó một cái là chưa thấy qua sinh gương mặt, tuổi đại bảo an phân phó tân nhân vì Ngu Cảnh dừng xe, chính mình còn lại là gánh khởi đưa Ngu Cảnh nhiệm vụ.
"Ngu tiểu thư, hôm nay là tới xem phòng ở sao?"
Nãi nãi ly thế sau, viện điều dưỡng giám đốc dò hỏi quá nàng hay không muốn giữ lại nãi nãi cư trú quá phòng ở, thẳng đến cuối năm hành sử xong năm phí quyền lợi, để nàng có thời gian trở về nhìn xem.
Ngu Cảnh không có lựa chọn giữ lại, làm giám đốc bình thường an bài cư trú, nàng rõ ràng mặc dù phòng ở còn giữ lại, nhưng nãi nãi không ở, liền không hề là nàng về chỗ.
"Đến xem bạch gia."
Bảo an từ kính chiếu hậu nhìn nàng một cái, "Nga nga, còn tưởng nói phòng ở đã có tân nghiệp chủ vào ở."
Ngu Cảnh cười cười, nàng nhìn chung quanh một lần xe ngắm cảnh đi qua phong cảnh, "Nơi này biến hóa rất lớn."
"Đúng vậy." Bảo an cười nói, "Bởi vì chúng ta lão bản nói, người không thể trì trệ không tiến, tổng phải có tân phong cảnh, liền đem bên trong vườn tu sửa một lần. Cũng là hy vọng người nhà nhóm chớ nên thấy cảnh đau buồn."
Bảo an thực mau đem nàng đưa đến bạch gia viện môn trước, Ngu Cảnh đuổi rồi đối phương muốn thay chính mình lấy đồ vật phục vụ, bảo an chỉ phải đường cũ phản hồi.
Ngu Cảnh ngừng ở sân cửa, liếc mắt một cái liền nhìn đến phía trước liên tiếp hai cái sân tường bị đôi cao vài tầng, liền cách vách nóc nhà đều nhìn không tới.
Nàng bước chân vừa chuyển, hướng bên cạnh viện môn đi đến, cũng gần là ở cửa dừng lại hướng bên trong nhìn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...