Chương 23

294 20 0
                                    

Thời gian trằn trọc đi vào thứ sáu, Tạ Dao Hi lòng tràn đầy chờ mong sắp cùng Trương đạo gặp mặt.

Trương Khơi ra tới thử kính kịch bản chỉ có một đoạn ngắn, này đoạn cốt truyện đem nữ chủ nhân thiết phát huy đến vô cùng nhuần nhuyễn, một động tác đủ để cho Tạ Dao Hi nghiền ngẫm thật lâu.

Chính là nàng tổng cảm thấy chính mình lý giải cùng đạo diễn muốn biểu đạt ý tứ cũng không hoàn toàn nhất trí, mỗi khi lúc này nàng đặc biệt yêu cầu bên người có một người có thể cùng nàng cùng nhau tham thảo kịch bản.

Nàng nhìn nhìn ở một bên bởi vì quá mức nhàm chán bắt đầu chơi khởi Anipop Tiểu Ngải, không cấm lắc đầu.

Tạ Dao Hi đem thông tin lục từ đầu phiên đến đuôi, bên người bằng hữu không ít, nhưng giống như không có một cái có thể thổ lộ tình cảm, cuối cùng màn hình dừng lại ở ID tên là "Sơn Hải" liên hệ người.

Ngu Cảnh giống như thật sự rất bận, trong khoảng thời gian này không thấy người, ngay cả ngẫu nhiên thăm hỏi tin tức cũng không thấy, nàng thuận tay điểm vào Sơn Hải động thái.

Gần nhất thứ nhất là tháng trước, phát vẫn cứ là một trương phong cảnh chiếu, Tạ Dao Hi cẩn thận phân biệt hạ, là ở vào đỉnh núi một chỗ công viên đình hóng gió, xa xa có thể nhìn đến yến kinh tối cao mà tiêu cao ốc.

Nàng giống như cách một đoạn thời gian liền sẽ đi trên núi, nhưng mỗi lần đều chỉ là một trương phong cảnh chiếu, cũng không lưu lại đôi câu vài lời.

Suy nghĩ không cấm nghĩ đến càng sâu, thẳng đến di động chấn động hạ làm nàng bừng tỉnh, nhận thấy được chính mình vừa rồi suy nghĩ Ngu Cảnh sự, Tạ Dao Hi không cấm nhíu mày.

Kia thiên mẫu thân nói tựa như đòn cảnh tỉnh làm nàng từ này đoạn quan hệ trung thanh tỉnh, trong khoảng thời gian này nàng cùng Ngu Cảnh so với từ trước xa cách lãnh đạm trên giường quan hệ, tựa hồ đi được thân cận quá, gần đến sẽ chú ý đối phương hướng đi.

Ngươi tưởng tới gần nàng, có sợ không lại bị phản bội một lần?

Những lời này tựa như ma chú giống nhau, ở Tạ Dao Hi trong đầu vô số lần hồi phóng, nàng giống như đã quên lúc trước cùng Ngu Cảnh phát triển này đoạn quan hệ ước nguyện ban đầu.

Gần chỉ là tưởng trả thù nàng, làm nàng lại một lần vì chính mình mê muội, rồi sau đó hung hăng quăng nàng, làm nàng cũng nếm thử bị ném tư vị.

Nhưng hiện tại, để ý người tựa hồ là chính mình.

Nhận thấy được điểm này, Tạ Dao Hi phẫn mà tắt đi di động, đem chính mình thật mạnh ngã vào sô pha, đôi tay không tự giác ôm lấy cánh tay, thâm mà dồn dập mà hô hấp hai khẩu khí.

Nàng chán ghét như vậy không biết cố gắng chính mình.

Cũng không biết là tâm hữu linh tê, vẫn là Ngu Cảnh trang cảm ứng radar, Tạ Dao Hi mới vừa làm xong trong lòng xây dựng, Sơn Hải tin tức liền đã phát lại đây.

[ Sơn Hải ]: Ta có thể đi gặp ngươi sao?

Nhìn đến này tin tức, Tạ Dao Hi cơ hồ là trong nháy mắt nhẹ a một tiếng, tươi cười lạnh lùng.

[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ