Từ tốt nghiệp đại học sau, Tạ Dao Hi liền không lại đặt chân quá vườn trường.
Tốt nghiệp rời đi ngày đó, nàng cho rằng về sau đều sẽ không lại trở về, lúc này chốn cũ trọng du là nói không nên lời tâm tình.
Bởi vì tiểu nghỉ dài hạn, đại đa số học sinh hoặc là về nhà, hoặc là đi ra ngoài chơi, vườn trường hơi hiện quạnh quẽ.
Tạ Dao Hi cùng Ngu Cảnh bước chậm ở vườn trường tiểu đạo, thấy bốn phía không người, nàng đánh bạo đi dắt Ngu Cảnh tay.
"Cảm giác vẫn là không có gì biến hóa a." Tạ Dao Hi cảm thán nói, kiều vẫn là kiều, vành đai xanh vẫn là cái kia vành đai xanh, duy nhất bất đồng chính là các nàng đã tốt nghiệp, không hề là có thể không kiêng nể gì dắt tay tiểu tình lữ.
Các nàng đi đến bước ngoặt, đi phía trước đi là khu dạy học, mà bên trái là cửa chính phương hướng, Tạ Dao Hi dừng lại bước chân, nhìn về phía cửa chính hành đạo hai sườn đèn đường hạ treo thẻ bài.
Dừng lại một chút vài giây, ngay sau đó lôi kéo Ngu Cảnh tay hướng cái kia hành đạo đi, cơ hồ không cần tìm kiếm, Tạ Dao Hi chuẩn xác không có lầm đi đến quải có Ngu Cảnh tên thẻ bài phía dưới.
Tạ Dao Hi chỉ vào đỉnh đầu ưu tú tốt nghiệp bạn cùng trường thẻ bài, "Ngu Cảnh, ngươi có nhớ hay không trường học treo lên ngươi tên ngày đó ta nói rồi cái gì?"
"Ngươi nói ngươi cũng tưởng trở thành ưu tú bạn cùng trường, còn tưởng cùng ta treo ở cùng nhau." Ngu Cảnh cười cười, nghiêng đầu xem nàng: "Mục tiêu thực hiện?"
Tạ Dao Hi kia một lần học sinh cũng không có đặc biệt kiệt xuất đại biểu, ưu tú bạn cùng trường danh ngạch toại cũng liền mắc cạn, trước hai năm ở giới giải trí bạo hồng khi giáo phương liên hệ quá nàng, cũng hy vọng có thể giúp đỡ tuyên truyền trường học cũ, nhưng Tạ Dao Hi cự tuyệt.
Lo lắng bị võng hữu bái ra tới cũ tình khiến cho không cần thiết phiền toái, nàng tư liệu vẫn chưa công khai tốt nghiệp trường học tin tức, lại bởi vì cùng Ngu Cảnh giằng co quan hệ, cự tuyệt có chứa giận dỗi thành phần.
Tạ Dao Hi đôi tay bối ở sau người, lui về phía sau hai bước nhìn Ngu Cảnh cười tủm tỉm nói: "Ta bạn gái như vậy ưu tú, ta cũng nên theo sát sau đó mới là." Nàng thanh âm còn có điểm đắc ý thành phần, "Hiệu trưởng nói, năm nay đầy năm liền thay."
"Nhà ta Dao Hi thật lợi hại." Ngu Cảnh cũng không bủn xỉn đối bạn gái khen thưởng, nàng dùng ngón tay ngoéo một cái Tạ Dao Hi cằm, ôn nhu nói: "Ngươi hảo a, bạn cùng trường."
Chốn cũ trọng du vốn định chụp cái chiếu, nhưng cửa chính có một đám học sinh đi vào tới, la hét ầm ĩ vui đùa ầm ĩ thanh khiến cho các nàng chú ý, lo lắng bị người nhận ra tới vây quanh chụp ảnh, các nàng đành phải bước nhanh trở về đi.
Hai người bất đồng cấp học, càng bất đồng chuyên nghiệp, ở khu dạy học nếu muốn nói cái nào địa phương chịu tải các nàng khắc sâu ký ức, vậy chỉ có cầm phòng.
Trường mà khoan hành lang vang lên giày cao gót đạp lên gạch men sứ thanh âm, khách, khách, khách, rõ ràng là hai người, nhưng nện bước rất có ăn ý xu với nhất trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
Kurgu OlmayanTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...