Yến kinh đại học ở kỷ niệm ngày thành lập trường ngày đổi mới ưu tú bạn cùng trường, có người ngạc nhiên phát hiện, đổi mới bạn cùng trường trung lại có một cái quen thuộc mà khổng.
Thực mau, Tạ Dao Hi danh giáo tốt nghiệp tin tức ở Weibo thượng lan truyền nhanh chóng, trong lúc nhất thời đưa tới vô số fans nhiệt nghị.
Mà để cho người tò mò tự nhiên là Tạ Dao Hi ý trung nhân rốt cuộc là vị nào bạn cùng trường.
Không chờ mọi người suy đoán ra là ai, một cái khác kính bạo tin tức kíp nổ toàn bộ bằng hữu vòng.
Xuất đạo mười năm hơn, khi cách mấy năm trở về một đường nữ diễn viên nổi tiếng Phó Tư Tuyết, bằng vào 《 song xu 》 thành công nhập vây liên hoan phim Giải nữ chính xuất sắc nhất.
《 song xu 》 phim nhựa nhập vây tốt nhất đạo diễn thưởng, tốt nhất cốt truyện thưởng.
Làm mọi người khiếp sợ cũng không phải 《 song xu 》 nhập vây nhiều ít giải thưởng, mà là Phó Tư Tuyết ở trao giải trên đài làm trò toàn cầu vô số phát sóng trực tiếp người xem mà cao điệu xuất quỹ, trở thành Luật hôn nhân đồng tính công bố tới nay đệ nhất vị công khai xuất quỹ diễn viên.
Mặc dù đã tham dự Kỷ Chử Phong cùng Phó Tư Tuyết hôn lễ, mỗi khi nhớ tới việc này Tạ Dao Hi đều không cấm cảm thán Phó Tư Tuyết quyết đoán.
"Tưởng cái gì đâu? Muốn xuất phát." Ngu Cảnh nhéo nhéo nàng gương mặt, làm nàng từ di động hoàn hồn.
"Ngươi đổi hảo quần áo lạp." Tạ Dao Hi thực mau đứng lên, "Đi đi đi! Chúng ta hôm nay muốn xông vào ăn dưa tiền tuyến!"
Hôm nay Tạ gia có một kiện trọng đại sự tình, đó chính là —— cô cô muốn mang đối tượng trở về gặp người nhà.
Từ biết được Tạ Thu yêu đương sau, Tạ gia mấy cái ca ca đều nhón chân mong chờ muốn biết rốt cuộc là nào tôn đại Phật vào muội muội mắt, nghe được muốn giới thiệu muội phu, sôi nổi tỏ vẻ muốn dìu già dắt trẻ chạy về yến kinh tham dự trận này gia yến.
Những người khác không biết tình, Tạ Dao Hi chính là ở cô cô luyến ái trước liền ngửi được một tia không tầm thường, hiện tại cô cô thật vất vả bỏ được đem người lãnh về nhà, nàng tự nhiên phải về nhà phủng ( xem ) tràng ( diễn ).
Đương nhiên, lúc cần thiết đảm đương ấm tràng nhân vật.
"Ngươi này hưng phấn biểu tình thu liễm điểm." Ngu Cảnh buồn cười nói: "Chúng ta muốn điệu thấp ăn dưa, không cần biểu hiện đến quá rõ ràng, tiểu tâm cô cô tấu ngươi."
"Nàng sẽ không tấu ta." Tạ Dao Hi cười hì hì nói: "Ta có lão bà che chở ta."
Hai người trở lại Tạ gia, tới tính sớm, Tạ Thu còn không có trở về.
Tiến vào phòng khách, liếc mắt một cái liền nhìn đến ngồi ở chủ vị Tạ lão gia tử, hiếm thấy xuyên một thân màu đỏ kiểu áo Tôn Trung Sơn, tóc xử lý đến ngay ngắn, thượng một lần hồng quang mãn mà bộ dáng vẫn là ở chắt trai tiệc đầy tháng thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
Документальная прозаTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...