Trước xuất hiện ở trước mặt mọi người chính là một con sát đến bóng lưỡng màu đen giày da, ngay sau đó một cái trung niên nam nhân từ bình phong mặt sau đi ra, đen nhánh nồng đậm đầu tóc không chút cẩu thả mà sơ ở sau đầu, trên mặt là nhất phái nghiêm túc biểu tình.
Như ưng sắc bén ánh mắt dừng ở nói chuyện người trên mặt.
Phú nhị đại vẻ mặt không kiên nhẫn, đang định mắng là ai không có mắt dám ra đây nói chuyện, quay đầu liền nhìn đến Tạ Lân từ bình phong đi ra, ngay sau đó là vẻ mặt không vui thân thúc thúc.
Lập tức thay một bộ khoe mẽ biểu tình, "Nguyên lai là Tạ thúc thúc a, là nàng lấy champagne bát ta ta mới tức giận." Nói, hắn chỉ vào chính mình ướt nhẹp đầu tóc cùng mặt, "Không tin ngài xem."
Hắn triều Ngu Cảnh đầu cái cảnh cáo ánh mắt, không tin Ngu Cảnh dám đảm đương hắn mặt cáo trạng.
Ngu Cảnh nhìn thấy lần này yến hội gánh vác phương Ngụy đổng mặt, một chút liền nhận ra hắn tới, hiển nhiên đối phương cũng nhận ra tới, nhìn cháu trai sắc mặt càng thêm trầm.
Ngụy đổng quát lớn nói: "Xem ngươi hiện tại giống cái cái dạng gì! Đối khách nhân một chút lễ nghĩa cũng đều không hiểu, còn không mau đi thay quần áo!"
Bị thúc thúc như vậy một quát lớn, tiểu khai lập tức héo xuống dưới, cũng không dám nói chuyện, giống một con đấu bại gà trống gục xuống đầu, thực mau bị yến hội người phụ trách "Thỉnh" đi ra ngoài thay quần áo.
Một hồi tiểu nhạc đệm theo phú nhị đại rời đi mà kết thúc, những người khác cũng không dám lại xem diễn, thực mau trở lại từng người bằng hữu vòng.
Ngụy đổng gọi tới người tự mình cấp Ngu Cảnh an bài vị trí, lại thay hiền lành biểu tình nói: "Tạ huynh, nguyên lai Ngu tiểu thư là ngươi mời đến, là ta sơ sót."
Vừa rồi kia lời nói là Tạ Lân vì nàng giải vây, hiện tại Ngu Cảnh nếu là đồng ý tới, nhiều ít có chút được một tấc lại muốn tiến một thước, nàng lập tức liền nói: "Ngụy đổng, ta là không thỉnh tự đến, mạo muội."
"Đừng nói như vậy, đừng nói như vậy." Ngụy đổng xua xua tay, "Chúng ta kia bàn vừa lúc có vị trí, cùng nhau đi vào ngồi."
Bình phong mặt sau là hai cái vòng tròn lớn bàn, Ngụy đổng ngồi ở chủ bàn, Tạ Lân ngồi ở hắn bên tay trái, mà Ngu Cảnh gần nhất Ngụy đổng trực tiếp đem bên tay phải vị trí cho nàng đằng ra tới.
Chủ vị hai sườn vị trí nói như vậy là chủ nhân tiếp đãi quan trọng khách khứa, đối với Ngụy đổng mời xấp xỉ với "Cưỡng bách" thái độ, Tạ Lân cảm thấy thực ngoài ý muốn.
Nhận thấy được Tạ Lân liên tiếp đầu tới ánh mắt, Ngu Cảnh rất hào phóng cùng Tạ Lân đối thượng tầm mắt, theo sau là mang lễ phép hàn huyên tính chất mỉm cười.
Xem như đánh quá giao tế, Tạ Lân cũng triều đối phương gật đầu, thực mau Ngu Cảnh đứng dậy đi ra ngoài tiếp điện thoại.
Ngụy đổng nhìn đến hai người chi gian gợn sóng, thừa dịp Ngu Cảnh không ở, hơi nghiêng người hạ giọng cùng hắn nói: "Tạ huynh, ngươi cùng Ngu tiểu thư nhận thức?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
Não FicçãoTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...