Tạ Dao Hi diễn viên chính phim truyền hình chiếu, phối hợp tuyên truyền nàng cùng cộng sự thượng một nổi danh gameshow.
Vì xây dựng lãng mạn không khí, tiết mục tổ dùng băng khô cơ chế làm ra phúc trên mặt đất mà thượng nùng bạch thấp yên, sân khấu thượng còn bay vô số phao phao.
Ở khán giả hoan hô nhảy nhót trong thanh âm, Tạ Dao Hi cùng đóng vai nam chủ diễn viên các từ sân khấu một phương chậm rãi đi ra.
Nam diễn viên trong tay cầm microphone, thâm tình xướng tình ca, chậm rãi triều Tạ Dao Hi đi đến.
Tạ Dao Hi cũng không thích loại này xào CP không khí, nhưng vì công tác không có biện pháp, biểu mà thượng phối hợp nam diễn viên lộ ra tương ứng biểu tình.
Một khúc kết thúc, người chủ trì từ sân khấu sườn phương đi ra, dùng hài hước làm quái bộ dáng xào nhiệt khí phân.
Gameshow đều có kịch bản, Tạ Dao Hi trước đây liền xem qua, căn cứ lưu trình, bọn họ sẽ trước chơi mấy cái trò chơi nhỏ, ngay sau đó là lệ thường nói chuyện phiếm phân đoạn, người chủ trì sẽ đối phim truyền hình quay chụp đề một ít vấn đề, lại lúc sau là liêu một ít xem như tư nhân cảm tình vấn đề.
Sẽ cái gì vấn đề, nên như thế nào trả lời, Tần Xuyên đều đã làm nàng trước tiên chuẩn bị bài quá.
Mà khi người chủ trì hỏi ra kia lời lẽ tầm thường đề tài sau, Tạ Dao Hi đột nhiên thay đổi chủ ý.
"Dao Hi, ngươi năm nay 25 đi? Dựa theo hiện tại người kết hôn tuổi, người trong nhà có phải hay không nên thúc giục ngươi yêu đương?"
Tạ Dao Hi cười một cái, nắm lấy microphone trả lời: "Ân. . . Yêu đương sao, phía trước có hơi chút đề qua, gần nhất đã không có."
"Nga? ?" Người chủ trì biểu hiện ra thực cảm thấy hứng thú bộ dáng, dùng nói giỡn ngữ khí nói: "Không phải là yêu đương đi ha ha ha."
Lời này vừa ra, dưới đài người xem "Nga ——" một tiếng, phản ứng còn rất đại.
Tạ Dao Hi tham gia tiết mục trong đó có 70% người chủ trì sẽ hỏi đến cùng loại yêu đương vấn đề, mỗi lần nàng trả lời đều là còn độc thân, thả dựa theo lệ thường sau mà còn sẽ bị hỏi đến thích cái dạng gì người.
Giới giải trí mỗi người đều có chính mình nhân thiết, về cảm tình vấn đề như thế nào trả lời như thế nào trả lời, công ty có cố ý an bài lời nói thuật, có thể nói Tạ Dao Hi thượng tiết mục phía trước học được chuyện thứ nhất chính là bối lời nói thuật.
Chính là hiện tại Tạ Dao Hi cũng không tưởng vâng theo lời nói thuật.
Nàng ra vẻ thẹn thùng cười nhạt nói: "Nói như thế nào đâu, có ý trung nhân."
Nếu có thể nàng tưởng trực tiếp xuất quỹ, nhưng lý trí nói cho nàng không được, ngay cả cơ bản công bố luyến ái đều thực xa xỉ.
Đảo không phải sợ fans biết được nàng thoát đơn sau fan biến anti, nàng lo lắng sẽ có nhiều hơn paparazzi vì chụp luyến ái đối tượng là ai điên cuồng theo dõi, khi đó sẽ khiến cho không cần thiết phiền toái, càng thêm bại lộ luyến ái đối tượng là Ngu Cảnh khả năng tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
No FicciónTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...