"Ai u, nãi nãi cháu ngoan!" Nhìn thấy cháu gái đã trở lại, Ngu nãi nãi liền bật cười, che kín nếp nhăn trên mặt tràn ngập năm tháng dấu vết.
"Nãi nãi, ngài lại ở dệt áo lông đâu?" Ngu Cảnh cười đi đến nãi nãi bên người, thân mật mà kéo tay nàng.
Bảo an đem đồ ngọt đặt lên bàn, thập phần thức thời mà lui đi ra ngoài.
Nãi nãi cười gật gật đầu, đem trên tay mới vừa dệt cái cổ tay áo áo lông đưa cho nàng xem, "Cái này nhan sắc, có thích hay không?"
"Thích, ngài dệt ta đều thích."
"Cái này không phải dệt cho ngươi." Nãi nãi cười nói.
Ngu Cảnh thực ngoài ý muốn, lăng nói: "Nãi nãi phải cho ai?"
"Về sau ngươi liền biết rồi." Nãi nãi buông áo lông, đứng dậy đi đến một bên ngăn tủ, từ bên trong lấy ra tới một kiện màu đen cao cổ áo lông.
"Cái này là cho ngươi." Nãi nãi cười tủm tỉm nói, "Ta A Cảnh có thích hay không?"
Ngu Cảnh nhìn thoáng qua liền cười gật đầu trả lời: "Thích."
Nãi nãi dệt áo lông kiểu dáng đơn giản, cổ áo dệt xinh đẹp đường viền hoa, tuy so ra kém tủ kính bán như vậy đẹp, nhưng lão nhân tâm ý là bao nhiêu tiền đều không gì sánh được.
"Chính là nãi nãi, ngươi cái này áo lông có điểm nhỏ, ta xuyên không dưới." Lấy quá áo lông sau Ngu Cảnh có điểm dở khóc dở cười.
"Phải không?" Nãi nãi tiếp nhận áo lông so hạ, biết chính mình lại phạm mơ hồ, có điểm ngượng ngùng nói: "Thật đúng là, chúng ta A Cảnh thân thể lớn lên thật nhanh."
"Bất quá không quan hệ." Nãi nãi đem áo lông tiểu tâm điệp hảo, cười tủm tỉm nói: "Lưu về sau cho ta tằng tôn xuyên."
"..." Ngu Cảnh đồng dạng cũng là cười.
Ánh mắt lại ảm ảm, nàng không có biện pháp nói cho nãi nãi nàng tâm nguyện khả năng vô pháp đạt thành.
"Nãi nãi, ta cho ngài mua pudding, ngài lần trước không phải nói tốt ăn sao?" Ngu Cảnh xoay cái đề tài, "Đây là đặt làm, tuy rằng không như vậy ngọt, nhưng so sánh với tới đối thân thể hảo chút."
"Hảo, hảo." Nãi nãi thực mau đã quên đề tài vừa rồi, nhìn thấy còn có một hộp, liền nói: "Cái này cho ngươi cách vách Bạch gia gia cùng bạch nãi nãi ăn đi, chúng ta ăn không hết nhiều như vậy."
"Biết ngài sẽ nói như vậy." Ngu Cảnh gật đầu, "Ta đây liền đưa qua đi, ngài trước ngồi."
Cách vách "Bạch gia gia" là trước mấy tháng chuyển đến, cụ thể gọi là gì không biết, chỉ nghe nhân viên công tác cung kính mà kêu hắn "Bạch gia", liền cũng liền đi theo kêu Bạch gia gia.
Ngu Cảnh bước vào cách vách tiểu viện khi, Bạch gia gia đang ngồi ở sân dưới tàng cây uống trà, lão nhân đầu tóc hoa râm, nhưng hai mắt sáng ngời có thần, ngón cái đeo cái xanh biếc đại nhẫn ban chỉ, vừa thấy liền biết xuất thân bất phàm.
"Bạch gia gia."
Bạch gia gia nghe được thanh âm, quay đầu thấy là Ngu Cảnh, nghiêm túc trên mặt lộ ra một nụ cười, "A Cảnh, lại tới xem ngươi nãi nãi đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
Não FicçãoTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...