Chương 9

321 20 0
                                    

Trần Khang sinh nhật sẽ đính ở một nhà xích khách sạn, lầu một xa hoa yến hội đại sảnh.

    Nhân số không tính nhiều, ở kim bích huy hoàng yến hội đại sảnh có vẻ thực xa hoa lãng phí.

    Mấy cái công tử ca bưng chén rượu tụ ở một khối cắm hồn đánh khoa.

    "Ca, nghe nói Tạ thị tập đoàn thiên kim muốn tới." Trong đó một người cười đến không có hảo ý, "Diễm phúc không cạn nha."

    "Hải, này có gì đó." Trần Khang cười cười, làm vai chính hắn hôm nay tây trang giày da, cười rộ lên thật là có ôn nhuận công tử bóng dáng.

    "Tạ thị tập đoàn thiên kim, Tạ Dao Hi đi?"

    Tạ Dao Hi là Tạ thị tập đoàn thiên kim ở trong vòng không phải cái gì bí mật, nhưng đối ngoại vẫn luôn chưa công khai, nói trắng ra là năng lực của đồng tiền có thể giải quyết hết thảy, vọng tưởng phát ra tiếng người đều bị bưng kín miệng.

    "Chính là nàng, ta bạn gái còn rất thích nàng, lớn lên là thật xinh đẹp."

    "Cái gì bạn gái a." Một người khác trêu ghẹo nói, "Chính là ngươi món đồ chơi mới bái, nói được như vậy ra vẻ đạo mạo."

    Một đám người hi hi ha ha vài câu, đề tài lại dẫn tới một người khác trên người.

    "Hôm nay Kỷ thị kia nữu nhi sẽ đến sao?"

    Bọn họ nói người, tự nhiên là gần nhất thổi quét các đầu to điều Kỷ thị tân người cầm quyền Kỷ Chử Phong, nàng mạo mỹ đã là mọi người đều biết sự, lại bởi vì là bạn cùng lứa tuổi, độc thân phú nhị đại đều ngo ngoe rục rịch.

    "Trần ca, ngươi không mời nàng sao?"

    Vấn đề vứt đến Trần Khang trên người, vẻ mặt của hắn trong nháy mắt hiện lên một tia nan kham, thiệp mời là đệ.

    Tịch thu, bị bí thư lui trở về, hoàn nguyên phong bất động chuyển đạt Kỷ tổng ý tứ.

    "Cái gì a miêu a cẩu đều dám hướng ta này đưa thiệp mời?"

    Nhớ tới câu này cực vũ nhục nói Trần Khang sắc mặt phát trầm, một hồi lâu mới cười nói: "Một cái Kỷ thị mà thôi, còn chưa đủ tư cách tới tham gia. Chờ ta thành Tạ gia rể hiền, nàng tính cái gì?"

    Này mấy cái đều là hảo "Huynh đệ", nói chuyện tự nhiên cũng không cần quá cố kỵ.

    "Trần ca nói đúng!"

    Tạ Dao Hi vừa mới chuẩn bị tiến vào yến hội thính liền bị người hầu cản lại, "Ngài hảo, thỉnh đưa ra một chút thiệp mời."

    Thiệp mời? Sớm bị nàng xé hi nát.

    "Không có. Có thể vào chưa?" Tạ Dao Hi nghĩ, nếu như bị cự tuyệt lập tức rời đi không mang theo quay đầu lại.

    Ai ngờ người hầu chỉ là do dự hạ, "Kia Tạ tiểu thư chờ một lát, ta đi hỏi một chút Trần tiên sinh."

    Tạ Dao Hi: "..."

    Thực mau người hầu đã trở lại, còn lãnh cái nam nhân.

    Tạ Dao Hi quét mắt, xuyên một thân thâm sắc tây trang, lớn lên rất cao, so ảnh chụp thượng kém một chút ý tứ, nhưng ở người thường xem ra cũng coi như soái.

[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ