Chương 30

259 17 1
                                    

  Phát ra đi tin tức không có chờ đến Ngu Cảnh hồi phục, Tạ Dao Hi cũng đã đã biết đáp án.

    Không phải Ngu Cảnh đưa.

    "Đang bận sao?"

    Nhận được Đường Thu Tâm điện thoại khi, nàng có chút ngoài ý muốn, rốt cuộc từ ngày đó cơm nước xong sau, hai ngày này Đường Thu Tâm cũng không có như thế nào liên hệ nàng.

    Nhưng thật ra nàng cái kia các nàng chụp ảnh chung Weibo, xuất phát từ lễ phép Tạ Dao Hi ở dưới bình luận một câu cổ động, lưu lượng còn không nhỏ.

    "Mới vừa trở lại công ty." Tạ Dao Hi đang ngồi ở trên sô pha xem kịch bản, nhân đối phương tiếp theo câu nói, san bằng giấy A4 đăng khi xuất hiện một tia nếp uốn.

    "Hoa thu được sao?" Đường Thu Tâm ngữ điệu nhẹ nhàng nói, "Ta ở ngươi công ty phụ cận, muốn hay không ra tới uống ly cà phê."

    "..." Tạ Dao Hi nhíu hạ mi, hình như có chút không thể tin tưởng, lại thập phần kinh ngạc, "Những cái đó hoa là ngươi đưa?"

    "Đúng vậy." Đường Thu Tâm trả lời thật sự sảng khoái, Tạ Dao Hi theo bản năng nhìn về phía trên bàn cắm tốt đóa hoa, thần sắc trở nên phức tạp lên.

    Nhưng không chờ nàng tìm từ hảo, đối phương tiếp theo câu làm Tạ Dao Hi tim đập bỗng dưng lỡ một nhịp.

    "Bằng không ngươi tưởng Ngu Cảnh đưa sao?"

    Tạ Dao Hi đồng tử co rụt lại, nhéo di động bên cạnh ngón tay vô ý thức buộc chặt, sắc mặt nhanh chóng trầm hạ tới, "Có ý tứ gì?"

    Ở cái này đề tài thượng đột nhiên nhắc tới Ngu Cảnh, cũng không phải là cái gì hảo dự triệu.

    Đường Thu Tâm chậm rãi thở ra một hơi, ngữ khí bằng phẳng nói: "Ra tới uống ly cà phê đi, Dao Hi."

    Đối phương cấp ra địa chỉ là phụ cận mấy trăm mễ tiệm cà phê, Tạ Dao Hi mang lên mũ lưỡi trai cùng khẩu trang, không có mang lên Tiểu Ngải, một mình một người ra công ty.

    Thời gian làm việc, tiệm cà phê không có gì người, Tạ Dao Hi đẩy môn liền nhìn đến ngồi ở giữa cửa hàng vị trí Đường Thu Tâm.

    Đối phương nhìn thấy nàng còn cười một chút, tươi cười như nhau phía trước như vậy hài hòa.

    Nhưng Tạ Dao Hi nhân Đường Thu Tâm câu nói kia, tâm tình cũng không tính hảo, nàng sải bước đi qua đi, không có giống phía trước giống nhau thân thiện mà cùng nàng chào hỏi, trực tiếp kéo ra ghế dựa ngồi xuống.

    Trên đường nàng đã làm vô số thiết tưởng, nàng không tin Đường Thu Tâm đột nhiên nhắc tới Ngu Cảnh sẽ là trùng hợp, rõ ràng nàng có thể đề mặt khác bất luận cái gì hợp tác quá diễn viên, thậm chí một lần khiến cho phong ba Trần Khang;

    Nhưng nàng cố tình nhắc tới chính là Ngu Cảnh, mặt ngoài cùng nàng không hề liên hệ Ngu Cảnh.

    Chẳng lẽ Đường Thu Tâm nhìn đến nàng cùng Ngu Cảnh xuất hiện ở bên nhau? Rốt cuộc đối phương biết nàng chỗ ở, chính là này cũng nói không thông.

[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ