Cố tình Ngu Cảnh còn một bộ "Ngươi lấy ta như vậy da mặt dày người một chút biện pháp cũng không có" biểu tình.
Ở đối phương luôn mãi thúc giục hạ, Tạ Dao Hi mới không tình nguyện mà ngồi trên lò xo ngựa gỗ, nhi đồng bản ngựa gỗ ngồi trên đi chỉ có thể nói vừa vặn tốt, phàm là lại nhiều hai lượng thịt đều ngồi không dưới.
Ngu Cảnh lắc lắc tiểu ngựa gỗ, hỏi nàng: "Khi còn nhỏ chơi qua sao?"
"Rất ít."
"Úc." Ngu Cảnh ứng thanh, lo chính mình nói: "Ta khi còn nhỏ thường xuyên chơi, thượng nhà trẻ liền có một cái công viên trò chơi, nói công viên trò chơi cũng không quá chuẩn xác, chỉ có hai cái tiểu ngựa gỗ, cùng một cái plastic thang trượt."
"Vừa tan học các bạn nhỏ đều cướp muốn chơi, chính là mỗi lần bài đến ta liền đi học."
"Hảo thảm nột." Tạ Dao Hi trong giọng nói có chút vui sướng khi người gặp họa.
"Cho nên ta liền lưu ban. Nhiều thượng một năm nhà trẻ."
"... Vì chơi cái thang trượt không đến mức đi."
"Tiểu hài tử sao, ý tưởng luôn là thực thiên chân. Đã có thể kết quả mà nói thực hảo." Ngu Cảnh nói đến này dừng lại, nghiêng đầu nhìn về phía Tạ Dao Hi, cười nói: "Ta gặp ngươi a."
Đương nhiên, Ngu Cảnh che giấu sơ trung nhảy lớp sự.
"..." Tạ Dao Hi bị nàng này tươi cười hoảng tới rồi, xem nhẹ rớt tim đập nhanh hơn tần suất, tách ra ánh mắt nhìn về phía mặt đất lục thảm.
Ngu Cảnh cũng không tiếp tục cái này đề tài, thu hồi ánh mắt, tựa lơ đãng nói: "Ngươi sinh nhật mau tới rồi, nghĩ muốn cái gì?"
"Còn có nửa năm ngươi liền cùng ta nói mau tới rồi?" Tạ Dao Hi nhìn chằm chằm nàng, trong thanh âm hàm chứa không vui, có chút không thoải mái đối phương nhớ lầm chính mình sinh nhật thời gian.
"Này chỉ là một cái quá độ câu." Ngu Cảnh chút nào không hoảng hốt, tiếp tục nói: "Trọng điểm là mặt sau một câu, chính là bởi vì còn có nửa năm cũng đủ ta chuẩn bị."
Tạ Dao Hi mày lơi lỏng chút, thực mau nói: "Không nghĩ muốn cái gì."
"Hiện tại không có muốn, không nhất định về sau không có." Ngu Cảnh tiến thêm một bước nói: "Người nhà ngươi giống nhau đưa ngươi thứ gì?"
"Đồ vô dụng." Tạ Dao Hi đúng sự thật trả lời, nói xong sửng sốt, còn rất thuận.
"Ta đây ngẫm lại đưa ngươi cái gì thực dụng đồ vật."
Ngu Cảnh kỵ nị ngựa gỗ, đi đến cầu bập bênh một đầu ngồi xuống, "Tới chơi cái này, hảo chơi."
Người nào đó thật đem chính mình đương tiểu bằng hữu, Tạ Dao Hi vô ngữ, cũng chỉ có thể đi qua đi ở một khác đầu ngồi xuống, bằng không người này lại đến lải nhải nửa ngày.
Nhưng hai người thể trọng không phân cao thấp, hai chân một bay lên không, cầu bập bênh thẳng tắp hoành ở không trung tiểu biên độ đong đưa, trường hợp quá mức quỷ dị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
Não FicçãoTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...