Đại Vi đứng ở cửa gõ gõ môn, được đến bên trong người sau khi cho phép nàng đẩy cửa đi vào tới.
"Mạn Mạn nói ngươi đã đến rồi, ta còn không tin." Đại Vi nhìn đến Ngu Cảnh khi có chút kinh ngạc, "Kỳ thật ngươi có thể nghỉ ngơi mấy ngày, ta cho ngươi an bài kỳ nghỉ."
"Không cần." Ngu Cảnh đang xem đưa lại đây mấy cái kịch bản, nghe vậy chỉ là nâng nâng mí mắt, trên mặt vẫn chưa có bất luận cái gì gợn sóng.
Đại Vi không yên tâm, ở bên người nàng sô pha ngồi xuống, vẻ mặt quan tâm nói: "Chúng ta đều nhận thức nhiều năm như vậy, ở trước mặt ta ngươi không cần kiên cường, ta biết nãi nãi sự đối với ngươi đả kích rất lớn, ngươi đừng nghẹn ở trong lòng, có thể cùng ta tâm sự."
Ngu Cảnh lúc này mới buông kịch bản, nghiêng đầu nhìn đại vi, không khí trầm mặc vài giây, nàng đạm đạm cười: "Đừng lo lắng, ta đã nạp hảo điện. Này bất chính đang xem kịch bản sao? Ta tính toán tiếp một bộ diễn."
"Nga đối, ta chính là muốn cùng ngươi nói chuyện này." Đại Vi nghiêm mặt nói, "Trương Trì, Trương đạo, ngươi biết đi? Hắn đang ở cấp tân điện ảnh tìm nữ chính, hắn trợ lý mới vừa gọi điện thoại lại đây, hy vọng có thể cùng ngươi video tán gẫu một chút."
Trương đạo phim mới Ngu Cảnh tự nhiên có nghe thấy, muốn bắt được nhân vật nữ diễn viên nhiều đếm không xuể, trong đó bao gồm Tạ Dao Hi.
Ngu Cảnh cũng không có tranh thủ, không phải tưởng ' làm ' cấp Tạ Dao Hi, mà là cảm thấy nữ chủ nhân thiết từ chính mình suy diễn cũng không phù hợp nguyên tác, tương phản càng tuổi trẻ Tạ Dao Hi thập phần thích hợp, cho nên nàng càng hy vọng Tạ Dao Hi có thể bắt được nhân vật này.
Ngu Cảnh kinh ngạc: "Này bộ diễn không phải nói nữ chủ diễn đã bước đầu định ra hảo sao, như thế nào sẽ liên hệ chúng ta?"
"Hình như là cái kia diễn viên vốn dĩ ngày hôm qua muốn đi thử kính kết quả thả bồ câu bỏ lỡ cơ hội, Trương đạo liền không rất cao hứng, tự nhiên cũng liền thất bại." Đại Vi dừng một chút, "Nói thật, liền tính là nổi danh đạo diễn cũng muốn ăn cơm sao, lại không phải vì ái phát điện, khẳng định càng có khuynh hướng kỹ thuật diễn hảo đồng thời già vị đại diễn viên, bằng không lấy cái gì kéo tài trợ, này không phải tìm được ngươi sao."
"Từ từ." Ngu Cảnh bắt giữ đến một cái từ ngữ mấu chốt, "Ngày hôm qua?"
"Đúng vậy, ngày hôm qua." Đại Vi vẻ mặt nghi hoặc nói: "Làm sao vậy?"
Ngu Cảnh trầm mặc trong chốc lát, nghĩ lại sau bỗng dưng bật cười.
"..." Đại Vi bị nàng này tiếng cười làm cho vẻ mặt không thể hiểu được, "Cười cái gì a? Ta cảm giác ngươi hôm nay quái quái."
Ngu Cảnh lắc đầu, chậm rãi ngưng cười, nói: "Vậy giúp ta an bài đi."
Đại Vi gật đầu, nàng nhìn Ngu Cảnh, mày không tự giác nhăn lại, "Còn có một việc..."
Ngu Cảnh nhìn về phía nàng, ý bảo nàng tiếp tục.
"Trần Khang, ngày hôm qua đã phát điều Weibo không biết ngươi có biết hay không, hắn bình luận phía dưới thuỷ quân, đều ở âm dương quái khí ngươi." Đại Vi căm giận nói: "Chúng ta chỉnh hắn một chút đi, hôm nay hắn dám chỉ cây dâu mà mắng cây hòe, ngày mai hắn là có thể chỉ tên nói họ, việc này hắn cũng không phải chưa làm qua, ngươi hiện tại thân phận cùng trước kia không giống nhau, hình tượng vẫn là phải chú ý, đặc biệt là Trần Khang loại này tự mang lưu lượng tiểu nhân muốn thích đáng xử lý."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...