Pháp định Tết Âm Lịch kỳ nghỉ bắt đầu, Tạ gia mặt khác mấy phòng dìu già dắt trẻ trở lại yến kinh ăn tết, nguyên bản quạnh quẽ trong nhà trở nên thực náo nhiệt.
Nhị thúc chẳng làm nên trò trống gì tiểu nhi tử Tạ Nghiêu Thành năm nay kết hôn, mang theo tân hôn thê tử cũng về nhà tới ăn tết, làm trong nhà cuối cùng một cái độc thân tiểu bối Tạ Dao Hi không thiếu bị nhị thúc trêu chọc.
Trừ tịch hôm nay, Tạ Dao Hi ở phòng khách xem TV.
Tạ Nghiêu Thành tùy tiện ngồi ở trên sô pha, trêu chọc nói: "Dao Hi a, các ngươi giới giải trí soái ca rất nhiều a, nhiều như vậy soái ca ngươi như thế nào liền không có động tâm đâu."
"Giới giải trí soái ca rất nhiều đều là gay." Tạ Dao Hi mí mắt cũng không nâng nói: "Ca, hình hôn không được a."
Nguyên bản chỉ là một câu lơ đãng trêu chọc, trên sô pha Tạ Nghiêu Thành động tác cứng đờ hạ, thực mau ha ha cười vài tiếng, không có lại tiếp tục cái này đề tài.
Tạ Nghiêu Thành thê tử Lâm Hiểu từ trên lầu xuống dưới, một bộ khiêm tốn thỉnh giáo bộ dáng: "Dao Hi, ta muốn hỏi hạ làn da của ngươi như thế nào bảo dưỡng đến tốt như vậy a, ta mỗi ngày đắp mặt nạ như thế nào cảm giác chính là không ngươi nộn đâu, lỗ chân lông cũng không gặp tiểu, chẳng lẽ nhất định phải làm y mỹ mới được sao?"
Lâm Hiểu tuổi so Tạ Dao Hi tiểu, rốt cuộc thân phận bãi ở kia, Tạ Dao Hi còn phải kêu một tiếng tẩu tử.
"Y mỹ không kiến nghị ngươi làm." Về hộ da, Tạ Dao Hi vẫn là rất vui cùng vị này tân tẩu tử giao lưu, "Ngươi ngày thường dùng cái gì mỹ phẩm dưỡng da a?"
Tạ Nghiêu Thành đôi các nàng đề tài cũng không cảm thấy hứng thú, đem lực chú ý tập trung ở trên TV, bỗng nhiên trên bàn di động vang lên.
Hắn duỗi tay đưa điện thoại di động lật qua tới, nhìn đến mặt trên tin tức sau nhanh chóng ngồi dậy, lại quét mắt đối diện hai người, bất động thanh sắc hướng trên lầu đi.
Phòng khách hai người đang nói chuyện, bỗng nhiên nghe được cửa truyền đến động tĩnh.
Lại một lát sau, Tạ Dao Hi nhìn đến phụ thân xuất hiện ở cửa, phía sau bảo tiêu ôm một cái rất lớn cái rương theo ở phía sau.
"Ba?" Tạ Dao Hi vẻ mặt nghi hoặc, "Ngươi đang làm cái gì?"
Tạ Lân chỉ huy bảo tiêu đem đồ vật dọn lên lầu, bản thân đã đi tới, Lâm Hiểu thấy thế ngoan ngoãn hô thanh đại bá, tìm lấy cớ lên lầu cấp cha con hai nói chuyện không gian.
"Không có gì." Tạ Lân lúc này mới nói: "Ngươi lần trước không phải nói muốn lộng nướng BBQ sao, ta cùng phòng bếp nói, chúng ta ngày mai giữa trưa liền ở sân nướng BBQ, ngươi muốn ăn cái gì trước tiên cùng Chu quản gia nói làm hắn đi chọn mua."
Tạ Dao Hi đồng ý, thực mau lại cảm thấy không thích hợp, nghi hoặc nói: "Ba ngươi không phải luôn luôn cảm thấy nướng BBQ không khỏe mạnh sao?"
Tạ Lân xụ mặt, "Kia ý tứ là không nướng lạc?"
"Nướng nướng nướng, ta đi tìm Chu quản gia!" Tạ Dao Hi còn dám nói cái gì, bước nhanh đi tìm Chu quản gia làm hắn đặt mua ngày mai nướng BBQ nguyên liệu nấu ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
Não FicçãoTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...