Cứ việc trong lòng đã ở lấy máu, Tạ Dao Hi vẫn có thể thành thạo trêu chọc đối phương.
"Làm ta đoán xem, có phải hay không Tư Tuyết cùng ngươi nói? Tin tức truyền nhanh như vậy đâu, hai ngươi sẽ không ở bên nhau đi."
Kia đầu Kỷ Chử Phong mặc mặc, lại mở miệng khi thanh âm hoãn một ít: "... Ngươi không cần nói sang chuyện khác. Ngươi cùng ta mẹ rốt cuộc sao lại thế này, còn có buổi tối nữ nhân kia là ai?"
Tạ Dao Hi cố ý điếu nàng: "Muốn biết sao?"
"..." Kỷ Chử Phong không có trả lời, nhưng có thể tưởng tượng ra nàng lúc này trợn trắng mắt biểu tình.
Tạ Dao Hi nghĩ nghĩ, cô cô một phen tuổi còn độc thân cũng không phải chuyện này, trợ công trợ rốt cuộc, dứt khoát kéo thêm một cái quân đội bạn.
Như thế nghĩ, nàng hỏi: "Ta ngày mai buổi chiều không có thông cáo, muốn hay không tới nhà của ta?"
"Tới nhà của ta" linh tinh nói nghe tới rất là ái / muội, chọc đến Ngu Cảnh có chút không mau, vô ý thức nhíu hạ mày, ngón tay theo vạt áo hoạt / nhập, nhẹ nhàng kháp một chút nàng eo.
Có chút ngứa, Tạ Dao Hi vội trốn, nhưng ngồi ở Ngu Cảnh trên đùi tư thế lại như thế nào trốn đều là vô dụng công, thực mau đã bị người ổn định vững chắc ôm vào trong ngực.
Người nọ cố ý dùng nha tiêm nhẹ nhàng tư / ma nàng nhĩ cốt, chọc đến Tạ Dao Hiếm có chút lâng lâng, thất thần mà nghe Kỷ Chử Phong nói chuyện, thực mau ước hảo ngày mai buổi chiều đến Tạ gia gặp mặt, lúc này mới gấp không chờ nổi treo điện thoại.
Một quải điện thoại, Ngu Cảnh đánh đòn phủ đầu: "Ta còn tại đây đâu, ngươi liền quang minh chính đại ước nữ nhân khác về nhà?"
Khi nói chuyện phun ra nuốt vào nhiệt khí chiếu vào Tạ Dao Hi vành tai, thực ngứa, nàng theo bản năng muốn trốn, vặn vẹo thượng thân trả lời: "Đừng nói như vậy kỳ quái được không, này không phải làm nàng đi nhà ta sao, cho nàng giới thiệu ta cùng cô cô quan hệ, đỡ phải nàng cho rằng ta cùng chính mình thân cô cô có cái gì đâu."
"Nga, đúng không." Ngu Cảnh không dao động, nàng lược ngẩng đầu lên nhìn về phía Tạ Dao Hi, chọn một chút mi, nói: "Vừa mới ai nói phải làm mỹ giáp tới."
Này phúc hắc kính nhi lại nổi lên, Tạ Dao Hi kiên quyết sẽ không đi làm mỹ giáp, làm một cái năm centimet như vậy lớn lên móng tay cùng thủ sống quả có cái gì khác nhau?
Tạ Dao Hi cổ một ngạnh, đúng lý hợp tình nói: "Ta chưa nói quá."
Này chơi xấu bộ dáng cùng lão gia tử thật đúng là rất giống, Ngu Cảnh bất giác cười ra tiếng, nàng nhéo nhéo Tạ Dao Hi gương mặt, ôn thanh nói: "Hảo, không làm liền không làm."
Tạ Dao Hi lúc này mới vui vẻ, đem mặt vùi vào Ngu Cảnh cổ cọ cọ, ngửi đối phương trên người sữa tắm hương thơm, cảm thấy gấp đôi an tâm.
Động tác như vậy làm hai người chi gian khoảng cách kéo thật sự gần, cũng làm Ngu Cảnh ngửi được Tạ Dao Hi trên người cùng bình thường bất đồng mùi hương, như là tinh dầu lại như là sữa tắm hỗn hợp hương vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
No FicciónTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...