Trận này từ ảnh chụp tiểu tam phong ba, cuối cùng bị Ngu Cảnh bốn lạng đẩy ngàn cân đem cùng Yến Cố quan hệ phủi sạch, không có account marketing còn dám lấy chuyện này cọ nhiệt độ.
Có người vui mừng có người sầu, chuyện này mang đến ảnh hưởng hiển nhiên không có đạt tới Trần Khang trong lòng mong muốn.
Nhưng chuyện này nhiều ít vẫn là ảnh hưởng tới rồi Ngu Cảnh nhân khí, hắn tính toán bắt lấy lần này nhiệt độ cái đuôi tạo một đợt thế.
"Này... Trần tổng." Bí thư nghe vậy nhíu hạ mày, có chút không yên tâm, nói: "Ngài sẽ không sợ Tạ phu nhân tra được là ngài?"
"Ngươi ngu đi." Trần Khang nói, "Ta hiện tại đối Tạ phu nhân tới nói, nhiều nhất chính là chụp mấy tấm giả ảnh chụp, huống hồ chuyện này đối nàng không có tổn thất, ta phía sau còn có Trần gia, không nể mặt tăng cũng phải nể mặt Phật, liền này một cái tiểu nhược điểm nàng có thể làm khó dễ được ta?"
"Hiện tại chuyện này thọc đi ra ngoài, nàng cũng chỉ sẽ tưởng Ngu Cảnh vì vãn hồi chính mình nhân khí đẩy ra mánh lới, càng là ở khiêu chiến nàng quyền uy, nếu không nàng cũng không có khả năng ở thu được ảnh chụp sau không nghi ngờ trực tiếp tuôn ra tới. Mà các nàng quan hệ vì cái gì phía trước không tuôn ra tới? Đó là bởi vì phía trước thời cơ không đúng, các nàng không tới xé rách mặt nông nỗi, lần này chính là thời cơ tốt nhất."
Trần Khang đốn hạ, "Nghịch hướng tư duy, lần trước giao phong Tạ phu nhân không có chiếm được tiện nghi, lần này chỉ biết tìm được cớ liền sẽ không để lối thoát rửa sạch rớt Ngu Cảnh, ta ngược lại là nhất không có hiềm nghi người."
Trần Khang nhìn ra xa ngoài cửa sổ cao ốc building, lão gia tử không biết khi nào chết thẳng cẳng, hiện tại tập đoàn hướng gió đối hắn thực bất lợi, vì di sản, hắn không thể không buông tay một bác.
Đánh cuộc, đơn giản là Tạ phu nhân trong mắt kia căn cái đinh.
Bí thư không nói nữa, chỉ cảm thấy hắn là ở tự chịu diệt vong.
·
Buổi sáng thời điểm, Ngu Cảnh không lại đi phim trường thăm Tạ Dao Hi, mà là đi mấy chục km ngoại đài truyền hình thăm Phó Tư Tuyết ban.
Phó Tư Tuyết biểu diễn chính là một show thực tế 《 ngược dòng mà lên tỷ tỷ 》, vừa lúc hôm nay ở thu cuối cùng một kỳ tiết mục, biết được nàng muốn lại đây liền cho nàng cầm một trương nhân viên công tác giấy thông hành.
Chờ đợi Mạn Mạn cùng nhân viên công tác câu thông thời gian, Ngu Cảnh đứng ở hội trường lối vào nhìn mắt xếp hàng chờ vào bàn đội ngũ, người còn rất nhiều.
Bỗng nhiên nàng nghe được buôn bán quanh thân triển vị truyền đến một đạo quen thuộc giọng nữ: "Có người đối Phó Tư Tuyết phúc túi cảm thấy hứng thú sao? Có thể tới nơi này miễn phí lĩnh một phần nga ~ "
Thanh âm này... Ngu Cảnh quay đầu liền nhìn đến một cái dáng người cao gầy nữ nhân đứng ở trong đám người, nàng mang khẩu trang thấy không rõ hoàn toàn mặt, nhưng nàng vẫn là nhận ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...