Chương 96

158 10 0
                                    

Bạch nãi nãi năm sau trở lại viện điều dưỡng trước tiên liền báo cho Ngu Cảnh, Ngu Cảnh tự nhiên cũng rõ ràng lão nhân ý tứ, là hy vọng nàng có rảnh có thể đi xem bọn họ.

Đối với thăm hai vợ chồng già sự, Ngu Cảnh làm không biết mệt, ở hồi nam thành trước, nàng đi một chuyến viện điều dưỡng.

Lúc này lại mang theo chút củ cải làm, trừ cái này ra còn đi siêu thị mua một túi bột nếp, đường đỏ còn có sinh khương.

Một cái tân niên qua đi, lại nhìn đến hai vợ chồng già khi, hết sức thân thiết.

Năm sau yến kinh nhiệt độ không khí dần dần ấm lại, lão gia tử lại đem trà cụ bãi ở sân dưới tàng cây, hai người ngồi uống trà.

Trong không khí trà hương bốn phía, sương trắng lượn lờ gian, Ngu Cảnh rõ ràng cảm giác được lão gia tử mà dung năm gần đây trước hơi hiện tiều tụy chút.

"Bạch gia gia." Ngu Cảnh có chút lo lắng, liền hỏi: "Ngài gần nhất có tâm sự sao? Xem ngài sắc mặt năm gần đây trước còn kém điểm, là thân thể không thoải mái sao?"

Lão gia tử nghe vậy sửng sốt, trên mặt tươi cười nhu hòa chút, nói: "Ngươi đứa nhỏ này, nói chuyện tổng như vậy thẳng."

"Người khác thấy ta, đều nói ta khí sắc hảo, đến ngươi này, thật đúng là liền một chút hơi nước cũng không trộn lẫn."

"Đó là người ngoài sao." Ngu Cảnh cười, trong thanh âm nhiều vài phần mơ hồ làm nũng: "Ta cùng ngài đều như vậy chín, không cần phải nói những cái đó tràng mà lời nói."

"Ha ha ha... A Cảnh nói đúng." Lão gia tử sờ sờ râu, rộng thoáng mà bật cười, cười qua đi thần sắc hơi chút thu liễm chút, "Đảo không phải cái gì tâm sự, không nghe lời tôn tử náo loạn điểm sự ra tới, đem ta phiền."

"Úc." Ngu Cảnh gật gật đầu, cũng không có tiếp tục hỏi đi xuống, mà là nói: "Con cháu đều có con cháu phúc, ngài cùng nãi nãi tuổi lớn, có một số việc không cần tự tay làm lấy, tức điên thân mình không đáng giá."

Nói đến này liền đình chỉ, không lại tiếp tục đi xuống hỏi.

Lão gia tử không cấm hỏi: "Ngươi như thế nào không hỏi xem là chuyện gì đâu? Này liền bắt đầu an ủi."

"Gia gia, đây là ngài gia sự." Ngu Cảnh tươi cười nhiều chút thích đáng khoảng cách cảm, "Rốt cuộc không phải ngài người trong nhà, ta không tiện hỏi nhiều, trừ phi ngài chủ động nói cho ta."

Lão gia tử ngơ ngẩn, qua đi lắc đầu bật cười, than nhẹ một hơi nói: "Ngươi đứa nhỏ này, vừa rồi còn nói "Người ngoài" đâu? Đến này liền không tiện hỏi nhiều?"

Tuy rằng trong giọng nói hàm chứa oán trách ý vị, nhưng lão gia tử trong lòng vẫn là thực vừa lòng Ngu Cảnh thái độ, rất nhiều người không hiểu đến thu phóng tự nhiên, một khi cho hắn một tia cơ hội liền sẽ theo cột hướng lên trên bò, thực mau bành trướng lên, loại người này thường thường làm hắn thực khinh thường.

Nhưng mà tiền nhân đối với quan hệ đem khống gãi đúng chỗ ngứa, mỗi lần thân cận sẽ không làm người cảm thấy là lưu với biểu mà nhiệt tình, cũng sẽ không cảm thấy là dụng tâm kín đáo tới gần, lý trí đến làm người đau lòng.

[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ