Giờ phút này không khí quá ái muội.
Tạ Dao Hi ánh mắt dừng ở Ngu Cảnh trên mặt, cơ hồ là nghe được lời này trong nháy mắt, ánh mắt vô ý thức xuống phía dưới dừng ở môi nàng.
Nàng nhấp môi dưới, từ xoang mũi phát ra một cái lãnh a, đối lời này không phát biểu bất luận cái gì đánh giá.
Nhưng ở Ngu Cảnh xem ra, Tạ Dao Hi trầm mặc không nói mới là tốt nhất trả lời, nếu không mở miệng sẽ chỉ là lời nói lạnh nhạt trào phúng.
"Hảo." Ngu Cảnh cuối cùng ở Tạ Dao Hi đuôi mắt dùng lòng bàn tay nhẹ nhàng điểm chút châu quang, làm cho cả trang dung thoạt nhìn càng thêm tinh xảo điềm mỹ.
Nàng như là thưởng thức tác phẩm nghệ thuật như vậy thưởng thức từ chính mình trong tay bày ra ra kiệt tác, cứ việc gương mặt này nàng đã nhìn vô số lần, trong mắt vẫn là ẩn ẩn hiện ra kinh diễm chi sắc.
Ngu Cảnh cảm xúc Tạ Dao Hi tự nhiên là tiếp thu tới rồi, nàng chợt quay đầu nhìn về phía phía sau gương trang điểm, ở nàng xem ra, Ngu Cảnh hóa trang cùng bình thường nhìn đến không có gì bất đồng.
Có thể nói chưa nói tới kinh diễm.
Cơ hồ là véo hảo thời gian, Tiểu Ngải phát tới tin tức, báo cho nàng bảo mẫu xe đã ở dưới lầu.
Tạ Dao Hi không có miệt mài theo đuổi này trang rốt cuộc như thế nào, ngược lại đi tủ quần áo tìm áo khoác chuẩn bị ra cửa.
Nàng mới vừa cầm lấy một kiện áo khoác, quay đầu thấy Ngu Cảnh đã lấy một kiện quần áo ra tới.
"Cái này đi?" Ngu Cảnh cầm trên tay này một kiện ** sắc liền mũ hậu áo hoodie, "Hôm nay thời tiết còn hảo, xuyên cái này độ dày vừa vặn." Nàng ánh mắt lại xuống phía dưới nhìn mắt, "Ngươi muốn xuyên váy ngắn nói."
Tạ Dao Hi nhìn nhìn trên tay nàng áo hoodie, lại nhìn nhìn chính mình trên tay tùy tiện chọn áo khoác, thử tưởng tượng phối hợp hạ, vẫn là tiếp nhận rồi Ngu Cảnh kiến nghị.
Đã xuyên kiện lót nền sam, Tạ Dao Hi trực tiếp tròng lên áo hoodie liền tính xong việc, Ngu Cảnh lại giúp đỡ nàng đem đầu tóc từ cổ áo rút ra, loát loát.
Áo hoodie mũ rắn chắc, tóc rối tung trên vai, Tạ Dao Hi cảm thấy có chút vướng bận, đang nghĩ ngợi tới đem đầu tóc lộng lên, liền nghe được Ngu Cảnh nói: "Ta giúp ngươi đem đầu tóc trát lên."
Trát đuôi ngựa, muốn trát đẹp, nói đơn giản cũng không tính đơn giản, Tạ Dao Hi chỉ biết tóc như vậy một sơ phát vòng như vậy một trói liền tính xong việc, hoàn toàn không có kiểu tóc đáng nói.
Thẳng đến nàng ngồi ở trước bàn trang điểm, nhìn trong gương người một bàn tay cầm máy uốn tóc, một cái tay khác cầm lược, nghiêm túc vì chính mình tóc quăn đuôi làm tạo hình.
Nàng lại có loại Ngu Cảnh ở chơi bắt chước nhân vật trang điểm trò chơi cảm giác quen thuộc.
Mà nàng cuối cùng bày biện ra tới hiệu quả, đó chính là ở trong lòng nàng, muốn nhất nhìn đến chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...