Chương 89

162 13 1
                                    

Kia lúc sau mấy ngày, đoàn phim quay chụp đâu vào đấy tiến hành, chỉ là Tạ Dao Hi lưu ý đến Ngu Cảnh đãi ở phim trường thời gian rõ ràng biến thiếu, có khi chụp xong một màn diễn liền rời đi.

Chính là chờ đến buổi tối kết thúc công việc người này lại xông ra.

Tạ Lân sinh nhật mau tới rồi, mỗi năm Tạ phu nhân đều sẽ trước tiên cấp nữ nhi gọi điện thoại nhắc nhở.

Nhận được điện thoại khi Tạ Dao Hi đang ở phim trường quan sát đóng phim, nhìn đến điện báo người tên nàng thực mau tìm cái an tĩnh địa phương tiếp điện thoại.

"Mẹ."

"Quá hai ngày ngươi ba sinh nhật, đã quên?"

Một chuyển được, Tạ phu nhân liền thẳng đến chủ đề.

"Không có." Tạ Dao Hi thực mau trả lời, "Ta mua lễ vật."

Lúc này đáp nhưng thật ra làm Tạ phu nhân thực ngoài ý muốn, trước kia nào thứ không phải lâm thời ôm chân Phật?

"Mua cái gì?"

"Bảo mật." Tạ Dao Hi vui cười nói: "Chờ tết Nguyên Tiêu ta hướng đoàn phim thỉnh hai ngày giả trở về cấp ba ba tặng lễ."

Tạ phu nhân nói: "Ngươi ba kia hai ngày đi công tác, không ở nhà."

"A..." Tạ Dao Hi nghĩ nghĩ, thực mau đánh mất về nhà ý niệm, gia gia nãi nãi hồi viện điều dưỡng ở, nàng trở về cùng mụ mụ mắt to trừng mắt nhỏ cũng không có gì ý tứ.

Nói xong chính sự, Tạ phu nhân bắt đầu quan tâm khởi nữ nhi, "Gần nhất đóng phim chụp đến còn thuận lợi?"

"Khá tốt."

Tạ phu nhân hòa Nhã nói: "Đừng quá vất vả, cảm thấy mệt thời điểm liền thỉnh cái giả hảo hảo nghỉ ngơi, có chuyện gì cùng mẹ nói."

"Đã biết, mẹ."

"Ta đây liền không quấy rầy ngươi." ? Tạ Dao Hi còn tưởng rằng nàng mẹ gọi điện thoại tới còn sẽ lại nói chút khác thuyết giáo, này liền không có?

Nhưng nghe được kia đầu xác thật là muốn kết thúc đối thoại, Tạ Dao Hiếm có như vậy đinh điểm áy náy chính mình lòng dạ hẹp hòi, không khỏi nhiều lời chút: "Tốt mụ mụ, ta có rảnh liền trở về xem ngươi."

Treo điện thoại, Tạ Dao Hi đứng ở hành lang xem di động, thông tri lan cho nàng đẩy tặng điều: Lễ Tình Nhân bạo khoản lễ vật! >>>>

Vừa thấy, hôm nay nhưng còn không phải là Lễ Tình Nhân sao? Đóng phim chụp đến độ đã quên hôm nay hôm nào.

Chỉ chớp mắt, nhìn đến lâu phía dưới một chiếc xe sử tiến vào, trên xe xuống dưới một người, hơi phân biệt hạ, là Kỷ Chử Phong.

Kỷ Chử Phong từ khởi động máy ngày đó đã tới lúc sau, ngày hôm sau liền đi trở về, chọn ở cái này mấu chốt lại đây, chẳng lẽ là đã tới tiết?

Tạ Dao Hi không khỏi suy đoán lên, chính là suy nghĩ bách chuyển thiên hồi, cuối cùng vòng tới rồi Ngu Cảnh trên người.

Mấy ngày nay Ngu Cảnh không biết vội chút cái gì, thần long thấy đầu không thấy đuôi, có đôi khi ở phim trường nhìn đến nàng, chỉ chớp mắt người lại không thấy.

[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ