Lê Tư Ngôn từng cho rằng Ngu Cảnh dã tâm chỉ là tưởng ở giới giải trí đứng vững gót chân.
Nhưng sự thật chứng minh, Ngu Cảnh dã tâm cũng không ngăn tại đây.
Nàng đem đóng phim kiếm được thu vào toàn bộ dùng để đầu tư, ngay từ đầu Lê Tư Ngôn cũng không xem trọng, không nghĩ tới nàng đầu một hàng kiếm một hàng, đã không biết nên nói nàng là vận khí tốt vẫn là ánh mắt độc ác có kinh thương thiên phú.
Mấy năm trước chính mình, căn bản sẽ không nghĩ đến trước mặt người sẽ có hiện tại thành tựu.
Lê Tư Ngôn cha mẹ cho nàng lưu lại một nhà trung loại nhỏ giải trí công ty, nhưng đối cái gì đều dốt đặc cán mai nàng tới nói kinh doanh một nhà công ty quá khó khăn, muốn mệnh chính là nhà này công ty còn không có đài cây cột.
Càng có thân thích đưa ra giá thấp thu mua công ty, làm nàng cầm dư lại tiền đủ để quá xong kiếp sau, nhưng nàng không cam lòng.
Đúng lúc này, một cái danh điều chưa biết tiểu người mẫu thế nhưng tới Mao Toại tự đề cử mình.
Lúc ấy Lê Tư Ngôn khiếp sợ rất nhiều vẫn là đáp ứng rồi, có lẽ là lúc ấy Ngu Cảnh trong mắt kiên định chấn động tới rồi nàng.
Kết quả đúng như Ngu Cảnh hứa hẹn, nàng thật sự phát hỏa, tìm tới môn hợp tác nhận đến tay mềm, nhưng nàng biết Ngu Cảnh sau lưng trả giá bao lớn nỗ lực, nàng hỏng mất đến thất thanh khóc rống kêu tất cả đều là cùng cá nhân tên.
Mặc dù sau lại Ngu Cảnh thành lập chính mình phòng làm việc, cũng treo ở công ty danh nghĩa, vì nàng mang đến nhiều đếm không xuể hiệu quả và lợi ích cùng mới mẻ máu.
Nàng thành tựu Ngu Cảnh, Ngu Cảnh cũng nâng đỡ nàng.
Nàng là Ngu Cảnh Bá Nhạc, cũng là số lượng không nhiều lắm thổ lộ tình cảm bạn tốt.
"Có cái gì biến hóa?" Ngu Cảnh nâng hạ mí mắt, trong mắt nhiều một tia nghi hoặc.
"Trước kia, ta cảm thấy ngươi khát vọng danh, sau lại cảm thấy ngươi khát vọng lợi, hiện tại lại cảm thấy giống như không phải như vậy." Lê Tư Ngôn lấy ra di động, điều ra ở bằng hữu vòng không biết cái nào Ngu Cảnh tiểu mê muội phát kỷ niệm ngày thành lập trường lên tiếng video, "Ngươi là vì nàng, phải không?"
Ngu Cảnh không tỏ ý kiến mà cười cười, nói lên khác đề tài.
"Trước kia ta cảm thấy chỉ cần danh khí đủ đại, bầu trời ngôi sao giơ tay có thể với tới, sau lại ta phát hiện, ở một ít người trong mắt, minh tinh chỉ là tùy ý đắn đo con hát, ngôi sao đều có thể đạp lên dưới chân."
Ngu Cảnh đang cười, lại làm nàng cảm thấy thực xa lạ, có lẽ nàng chưa bao giờ chân chính nhìn thấu quá trước mặt người.
Tâm sự trang quá nhiều người, cũng chưa bao giờ chân chính vui vẻ quá.
Hai người lại trò chuyện, mỹ dung sư lại đây vì các nàng làm hạng mục, đề tài liền ngừng.
Lúc sau Lê Tư Ngôn mời nàng cùng đi ăn cơm, Ngu Cảnh không có gì muốn ăn liền lời nói dịu dàng cự tuyệt.
Ở hội sở phân biệt sau, Ngu Cảnh lái xe về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...