Tạ Dao Hi mới vừa bước vào phòng khách liền nghe được bên trong truyền đến náo nhiệt nói chuyện thanh, ngồi ở chủ vị Tạ Thiên Bách hôm nay xuyên một thân kiểu áo Tôn Trung Sơn, tóc sơ đến không chút cẩu thả, thoạt nhìn thập phần tinh thần.
Cặp kia như ưng sắc bén con ngươi, cũng nhân hôm nay đặc thù nhật tử ít có trở nên nhu hòa.
Tạ Thiên Bách tuổi trẻ khi tính tình không tính quá hảo, khi còn nhỏ Tạ Dao Hi thường xuyên thấy phụ thân cùng hai cái thúc thúc, bởi vì sinh ý thượng sự bị gia gia mắng đến máu chó phun đầu.
Có lẽ là tuổi lớn, hiện tại tính tình thu liễm không ít, mỗi ngày vui tươi hớn hở, nhưng bọn tiểu bối cũng không quên trong nhà nói một không hai đương gia người là ai.
"Gia gia ~" nhìn thấy người, Tạ Dao Hi liền ngọt ngào mà kêu một tiếng.
"Dao Hi đã trở lại." Tạ Thiên Bách triều cháu gái vẫy tay, ánh mắt nhu hòa nói: "Đến gia gia nơi này tới."
Cứ việc ngày thường giương nanh múa vuốt, nhưng về đến nhà, nên trang vẫn là muốn trang một chút, Tạ Dao Hi thực mau triều Tạ Thiên Bách đi đến, đến gần sau trực tiếp ngồi ở hắn sô pha trên tay vịn, thân mật mà ôm gia gia bả vai làm nũng.
Tạ phu nhân thấy thế, lập tức quát lớn nói: "Không điểm quy củ! Như thế nào có thể ngồi kia mặt trên, mau xuống dưới."
Cách đại thân Tạ Dao Hi không sợ gia gia, nhưng trong nhà các trưởng bối sợ cực kỳ gia gia.
Phụ thân Tạ Lân cũng triều nàng đầu tới răn dạy ánh mắt, thần sắc thoạt nhìn thập phần không vui.
"Không có việc gì." Tạ Thiên Bách xua xua tay, lại quay đầu đối cháu gái cười tủm tỉm nói: "Gần nhất gia gia cùng ngươi nãi nãi không ở nhà, ngươi không gặp rắc rối đi?"
"Không có, ta thực ngoan." Tạ Dao Hi vẻ mặt ngoan ngoãn nói, "Cẩn trọng công tác, cũng không gặp rắc rối, tam hảo chiến sĩ thi đua chính là ta."
"Ai, ta nhớ rõ ngươi là..." Tạ Thiên Bách nghĩ nghĩ, nói: "Chạy tới đương minh tinh đúng không?"
Tạ gia hai vợ chồng già ngày thường không chú ý giới giải trí, đối lập tức thời thượng tin tức bế tắc chút, nhưng ngẫu nhiên nhìn đến bên ngoài to lớn quảng cáo ảnh chụp cũng biết một ít, nhà mình cháu gái phỏng chừng có điểm danh khí.
"Đúng rồi." Tạ Dao Hi cười đến giảo hoạt, nhân cơ hội cho chính mình kéo tài trợ: "Nhà chúng ta nhiều như vậy sản phẩm, gia gia muốn hay không suy xét một chút mời ta làm đại ngôn, thực ưu đãi."
"Hắc, đứa nhỏ này làm buôn bán còn làm được người trong nhà trên đầu tới." Nhị thúc ở một bên trêu ghẹo nói.
"Ai, nhị thúc, có câu nói kêu thân huynh đệ minh tính sổ, ta cũng muốn ăn cơm sao, cùng lắm thì ta đánh cái chiết."
Một phòng người bật cười.
Đường ca nói lên Tạ Dao Hi tránh còn không kịp đề tài: "Dao Hi, ta nhưng nghe nói đương minh tinh fans đều không cho yêu đương a, ngươi đều 24, cũng nên suy xét một chút chung thân đại sự."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
No FicciónTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...