Tạ Dao Hi nguyên tưởng rằng này đoạn sự tình liền tính hạ màn, chính là không nghĩ tới chuyện này chưa xong, chuyện khác lại tới.
Trên mạng đột nhiên có người tin nóng nàng cùng Ngu Cảnh trước kia ở bên nhau quá, lúc này bất đồng, xứng ảnh chụp nàng đến nay ký ức hãy còn mới mẻ.
Kia ảnh chụp cũng không phải là cái gì P đồ, mà là xác xác thật thật thật ảnh chụp.
Nàng không biết tin nóng người nơi nào tới, có lẽ thật là từ Ngu Cảnh "Bạn cùng phòng" tuôn ra tới, nhưng hiện tại ở internet trước mặt không có bí mật, nếu thật có lòng người muốn thọc ra tới, mấy trương tồn tại quá ảnh chụp tốn chút công phu cũng là có thể tìm được.
Có dư luận nói là Ngu Cảnh chính mình tuôn ra tới, vì chính là cọ Tạ Dao Hi nhiệt độ vãn hồi chính mình tổn thất nhân khí, nhưng Tạ Dao Hi cũng không cho rằng là Ngu Cảnh tự đạo tự diễn, nàng nếu tưởng cho hấp thụ ánh sáng các nàng quan hệ đã sớm phơi, sẽ không chờ cho tới hôm nay.
Bài trừ rớt Ngu Cảnh, nàng cái thứ nhất nghĩ đến người chính là mẫu thân.
Mẫu thân vốn là không đồng ý các nàng ở bên nhau, có khả năng bởi vì lần trước kế hoạch thất bại, lần này tính toán đập nồi dìm thuyền trực tiếp đem Ngu Cảnh tinh đồ huỷ hoại, mà chính mình là có thể ngoan ngoãn hồi công ty đi làm, một hòn đá ném hai chim.
Nàng nghĩ tới nghĩ lui, trở lại khách sạn trước tiên cấp Tần Xuyên gọi điện thoại.
Kia đầu thực mau chuyển được, Tần Xuyên đi thẳng vào vấn đề: "Ngươi là bởi vì ngươi cùng Ngu Cảnh sự đi."
Tạ Dao Hi cam chịu, trực tiếp trả lời: "Giúp ta áp xuống đi, đừng làm nhiệt độ dâng lên tới."
"Ở xử lý." Tần Xuyên quét mắt lại ở tăng ca xã giao bộ, tức giận nói: "Cũng may chỉ là một trương dắt tay ảnh chụp, bản thân liền có bình luận nghi ngờ dắt tay cũng không thể thuyết minh cái gì, ngươi không cần phát Weibo, xử lý lạnh, ta bên này hiện tại ở tra ngọn nguồn ID."
"Là ai làm?" Tạ Dao Hi đốn hạ, lại nói: "Ngươi cảm thấy sẽ là ai làm?"
"Ta không biết, không điều tra ra phía trước, ai đều có khả năng, bao gồm Ngu Cảnh." Tần Xuyên nói xong, trong điện thoại là hồi lâu yên tĩnh, hắn không thể tin tưởng nói: "Ngươi sẽ không tưởng phu nhân làm đi?"
Tạ Dao Hi bảo trì quan vọng thái độ: "Nàng thủ hạ không ngừng ngươi xã giao bộ đi?"
"Ai, làm ơn." Tần Xuyên có chút vô ngữ, "Ngươi đây là một lần bị rắn cắn mười năm sợ dây thừng a, phu nhân đem các ngươi sự tuôn ra tới đối nàng có chỗ tốt gì? Ngươi cảm thấy nàng khả năng sẽ làm loại này giết địch một ngàn tự tổn hại 800 sự sao, huống hồ này đối với ngươi thanh danh thật không tốt a."
Tạ Dao Hi nghe lời này trong lòng không lý do có chút biệt nữu, nàng nhíu nhíu mày, thanh âm tức khắc lạnh xuống dưới: "Như thế nào, đồng tính luyến ái là thực đồi phong bại tục sự sao."
"Ta không phải ý tứ này." Tần Xuyên giải thích nói: "Chỉ là hiện tại tình hình trong nước không cho phép, nếu ngươi thật xuất quỹ, đối với ngươi tinh đồ ảnh hưởng sẽ rất lớn, ngươi xem giới giải trí những cái đó đồng tính tình lữ cái nào xuất quỹ? Mặt ngoài không được trang đến có bao nhiêu thẳng, xuất quỹ cũng chưa người tin cái loại này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
Não FicçãoTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...