Tạ Dao Hi hôm nay kết thúc công việc đến sớm, nàng tính chuẩn thời gian dẫm lên điểm về đến nhà.
Vốn tưởng rằng Tạ Thu đến giờ tan tầm hẳn là về đến nhà, nhưng trừ bỏ người hầu ở ngoài trong nhà không thấy những người khác, ngay cả phụ thân cũng không có trở về.
"Tiểu thư, ngươi đã trở lại." Người hầu biên sát trong tầm tay đi tới, "Tiên sinh vừa rồi gọi điện thoại lại đây mở họp muốn trễ chút trở về, vãn một chút ăn cơm."
"Nga, ta mẹ đâu?"
"Thái thái ở hậu viện chờ ngài."
' chờ ' cái này tự dùng liền rất có linh tính, nghĩ đến mẫu thân cũng biết chính mình có chuyện muốn nói, Tạ Dao Hi gật gật đầu, lập tức hướng hậu viện đi.
Cái này thái dương còn không có hoàn toàn lạc sơn, từ sân có thể nhìn đến hoàng hôn ánh chiều tà, tạ phu nhân hôm nay hứng thú tựa hồ thực hảo, đang ngồi ở hoa viên ghế uống trà.
"Mẹ." Tạ Dao Hi bất động thanh sắc đi qua đi, ở trong lòng làm xây dựng kế tiếp nên nói cái gì.
Tạ phu nhân nâng nâng mí mắt, nghiêm túc trên mặt nhiều một nụ cười, "Đã trở lại, lại đây ngồi đi."
Tạ Dao Hi trong lòng là trang không được sự, nàng ngồi xuống hạ liền gấp không chờ nổi nói: "Trần Khang sự có phải hay không ngươi bày mưu đặt kế?"
"Ngươi muốn nói cái gì?" Đối với nữ nhi chất vấn thái độ, Tạ phu nhân biểu tình vẫn chưa có bất luận cái gì biến hóa, không có thừa nhận cũng không có phản bác, chỉ là lẳng lặng mà nhìn nàng.
"Ta đã nói rồi, ta hiện tại không có không nghĩ yêu đương, cũng không có hứng thú nói!"
"Dao Hi, ngươi cho ta lấy cớ là "Lấy sự nghiệp làm trọng"." Tạ phu nhân bình tĩnh mà bật cười, "Nhưng ngươi có biết hay không, ta đem ngươi phủng đến bây giờ vị trí này xài bao nhiêu tiền? Mà ngươi cái gọi là sự nghiệp lại kiếm trở về bao nhiêu tiền?"
"Ngươi lại có biết hay không, ngươi ba liền tính là ở nhà nằm cái gì cũng không làm một ngày đều có vô số kể tiền lời." Tạ phu nhân lắc đầu: "Không cần cùng ta nói cái gì sự nghiệp, sự nghiệp của ngươi ở ta và ngươi ba trong mắt chính là quá mọi nhà."
"Hiện tại ta có thể làm ngươi ở giới giải trí tùy tiện chơi, nhưng chờ về sau đâu? Công ty ngươi không muốn tiếp nhận, chẳng lẽ liền mặc kệ? Không có tiền, ngươi lấy cái gì chơi?"
"Ta hiện tại cho ngươi chọn lựa một cái thích hợp trượng phu, hắn có được không tồi quản lý năng lực, về sau có thể giúp ngươi xử lý công ty, ngươi cái gì đều không cần phải xen vào, có thể tận tình mà chơi, này không hảo sao?"
Tạ phu nhân ngữ khí bình thản, bình tĩnh mà cùng nàng tự thuật đạo lý, đối lập lên nhíu mày hưng phấn Tạ Dao Hi thoạt nhìn càng như là tùy hứng người.
"Mặc dù ta không yêu ta ' trượng phu ', ngươi cũng muốn tác hợp chúng ta?"
"Dao Hi." Tạ phu nhân vẻ mặt bất đắc dĩ, "Ta cũng không có bức bách ngươi nhất định phải cùng Trần Khang ở bên nhau, chỉ là hy vọng các ngươi có thể ở chung nhìn xem, nếu là không được, có thể đổi một người khác, chỉ cần là ngươi thích."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
No FicciónTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...