"Ngu Cảnh, ngươi lần trước làm ta giúp ngươi đầu tư điện ảnh..." Lê Tư Ngôn nói từ trong bao lấy ra một cái giấy thông hành, "Ngày mai muốn khởi động máy, trương trì người này đi, tương đối mê tín, một hai phải lộng một cái khởi động máy nghi thức, trả lại cho ta một trương giấy thông hành, hy vọng ta có thể đi thắp nén hương."
Ngu Cảnh nhẹ nhàng từ nàng trong tay trừu quá kia trương giấy thông hành, Lê Tư Ngôn còn không có tới kịp phản ứng: "? ? ?"
"Ngươi ngày mai phi nước ngoài, không có thời gian." Ngu Cảnh trần thuật nói, "Ta thế ngươi tham gia."
Lê Tư Ngôn: "? ? ? ? ?"
"Không phải." Vòng qua tới cong Lê Tư Ngôn buồn cười nói, "Ngươi kêu ta ra tới ăn cơm liền vì này trương giấy thông hành đi "
Ngu Cảnh cười cười, cũng không phủ nhận.
Lê Tư Ngôn vốn dĩ cũng không nghĩ đi, nếu không sẽ không đem giấy thông hành mang đến, nàng xua xua tay, "Ngươi đi liền đi thôi, thời gian là buổi sáng 10 giờ, một hồi ta đem địa chỉ chia ngươi."
"Nga đúng rồi." Lê Tư Ngôn nghĩ đến, "Hứa Mộng Tình, chúng ta công ty cái kia tiểu tân nhân, ngươi xem điểm, cũng không thể để cho người khác cấp khi dễ."
Nàng sợ Ngu Cảnh nhận không ra, cố ý nhảy ra tới Hứa Mộng Tình ảnh chụp cho nàng xem, Ngu Cảnh chỉ là quét mắt, nói: "Đã biết, năm trước họp thường niên chúng ta gặp qua."
Hứa Mộng Tình thực tuổi trẻ, còn không đến 20 tuổi, Ngu Cảnh xem nàng tựa như xem tiểu hài nhi dường như, hơn nữa tiểu cô nương cũng đủ nỗ lực, cũng thực khiêm tốn, nhân duyên còn tính không tồi.
"Vậy là tốt rồi." Lê Tư Ngôn gật gật đầu, "Kia cô nương xuất thân cũng không được tốt lắm, thời trẻ trong nhà nghèo bỏ học ra tới diễn vai quần chúng, vốn dĩ ta tưởng nói có cơ hội nói chuyển qua phòng làm việc của ngươi đi."
Ngu Cảnh phòng làm việc, nghệ sĩ không chỉ có nàng một người, còn có mặt khác vài cái, trước mắt phát triển đến độ tính thực ổn định, nhưng hiện tại Ngu Cảnh không có tưởng lại thiêm người ý tưởng.
"Về sau rồi nói sau."
Lê Tư Ngôn liền không có tiếp tục cái này đề tài, hai người lại trò chuyện, ăn xong cơm trưa liền từng người tan đi.
Mạn Mạn ở xe thương vụ tùy thời quan sát hướng đi, thấy Ngu Cảnh từ nhà ăn ra tới, lập tức xuống xe đi nghênh nàng.
"Tỷ, hiện tại đi đâu?"
Ngu Cảnh nghĩ nghĩ, trả lời: "Thiên oái thành."
Thiên oái trong thành tất cả đều là Nhãn hiệu cửa hàng, mà Ngu Cảnh trên cơ bản cũng chỉ thăm một nhà cửa hàng, Mạn Mạn vừa nghe liền thực mau biết được nàng muốn làm cái gì.
"Mua lễ vật sao?" Mạn Mạn nói, "Ta đây muốn đi tra một chút tiết mục tổ tin tức."
Nàng cho rằng Ngu Cảnh là tưởng cấp sắp thu tiết mục khách quý chế tác tổ mua tiểu lễ vật, ở giới giải trí như vậy tặng lễ cũng không hiếm thấy, gần nhất có thể gia tăng hảo cảm, thứ hai có thể lưu cái đạm bạc nhân tình, nghĩ như thế nào đều không có hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...