Chương 91

184 12 0
                                    

Trên lưng trọng lượng không tính trọng, Ngu Cảnh mới vừa đi tiến cửa hông tiến vào đại đường, mắt sắc trước đài thấy thế lập tức chạy chậm lại đây, nhân tiện còn gọi cái bảo an.

"Ngu lão sư..." Trước đài nhìn nhìn Ngu Cảnh trên lưng người, cho rằng đã xảy ra chuyện gì, ngay sau đó hỏi: "Tình huống như thế nào a?"

"Không có việc gì." Ngu Cảnh nhìn mắt ghé vào chính mình trên vai đầu nhỏ, "Uống nhiều quá, ta đưa nàng về phòng."

"Nga nga, ngài một người không hảo bối, ta gọi người tới giúp ngươi trên lưng đi."

Trước đài mới vừa nói xong, cao lớn cường tráng bảo an về phía trước hai bước, duỗi tay muốn đi hỗ trợ, "Ta tới giúp ngài đi."

Không đợi Ngu Cảnh nói chuyện, trên lưng người nghe được, nàng ngẩng đầu, ném ra bảo an duỗi lại đây tay.

"Tránh ra, không cần ngươi." Nói xong Tạ Dao Hi hai tay càng dùng sức vòng lấy Ngu Cảnh cổ, cằm gối lên Ngu Cảnh cổ / sườn, đối với kia hai người nói: "Không cho chạm vào ta."

Say / mắt mê / ly mặt đỏ say dạng, làm trước đài cùng bảo an trong lúc nhất thời không biết nên như thế nào cho phải, nhưng lại không thể mặc kệ khách nhân như vậy mệt nhọc.

"Nàng không nặng, ta đưa nàng đi lên liền hảo." Ngu Cảnh bất đắc dĩ cười, đối trước đài nói: "Phiền toái ngươi giúp ta ấn một chút thang máy."

"Tốt tốt."

Trước đài vẫn là lo lắng ra cái gì đường rẽ, đi theo lên lầu, còn hỗ trợ xoát tạp mở cửa bật đèn.

"Cảm ơn." Ngu Cảnh đang muốn vào cửa, bước chân bỗng nhiên một đốn, quay đầu nói: "Phiền toái ngươi giúp ta đưa một ly mật ong thủy, mật ong thêm nhiều một ít."

Nghe được phía sau đóng cửa thanh âm, Ngu Cảnh lập tức hướng phòng đi, bên trong không bật đèn, chỉ có thể nương phòng khách ánh đèn thấy rõ phòng bài trí.

Nàng đi đến mép giường ngồi xổm xuống, đem Tạ Dao Hi đặt ở trên giường, nhưng trên cổ đôi tay kia như cũ gắt gao ôm chính mình.

"Chúng ta trở lại phòng." Ngu Cảnh nhẹ nhàng vỗ vỗ nàng thái dương, nhẹ giọng nói: "Ngươi trước buông ra ta, ta đi bật đèn."

"Nga..." Tạ Dao Hi mơ mơ màng màng, đôi mắt cũng chưa mở, nghe lời buông lỏng tay ra.

Ngu Cảnh thực mau khai đèn, xoay người nhìn thấy người nọ ngồi ở mép giường, buông xuống đầu thoạt nhìn mơ mơ màng màng, trên mặt vẫn là thực hồng.

Nàng đi qua đi, duỗi tay xoa Tạ Dao Hi gương mặt, hồng còn năng, "Đầu thực vựng sao?"

"Ngô, ân..." Tạ Dao Hi nhíu nhíu mày, miễn cưỡng mở to mắt, chính là trước mắt nhìn đến đồ vật như là mông một tầng hơi nước, xem đến không rõ ràng.

"Ta trước giúp ngươi đem áo khoác cùng giày cởi ra."

Nói Ngu Cảnh đi thoát Tạ Dao Hi áo khoác, người nọ rất phối hợp mà cởi, đem áo khoác đặt ở một bên, lại ở nàng trước mặt ngồi xổm xuống, duỗi tay đi thoát nàng giày.

Nàng chú ý tới Tạ Dao Hi gót chân đỏ một khối, đại khái là bị giày ma đến, cũng may chỉ là đỏ lên không có trầy da.

[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ