Đối với Phó Tư Tuyết khuê mật suy đoán, Ngu Cảnh chỉ phải bất đắc dĩ mà lắc đầu, không nói cái gì nữa.
"Năm nay công tác bài đầy đi?" Phó Tư Tuyết thay đổi cái đề tài, "Ta xem ngươi từ Tết Âm Lịch đến bây giờ vẫn luôn ở vội, lần này có thể ở đoàn phim đãi bao lâu?"
"Không có." Ngu Cảnh cười nói: "Thời gian đã an bài hảo, ta sẽ cùng tổ quay chụp."
"Toàn bộ hành trình sao?" Phó Tư Tuyết có chút ngoài ý muốn, rốt cuộc làm vai phụ Ngu Cảnh suất diễn không tính rất nhiều, nếu xếp hạng cùng nhau, nhanh nhất mấy ngày là có thể đủ toàn bộ chụp xong.
Mà rất nhiều diễn viên vì nhiều tiếp một ít công tác đều sẽ không toàn bộ hành trình cùng tổ, diễn viên chính cũng là như thế, huống chi vai phụ.
"Đúng vậy, kế tiếp ba tháng đại bộ phận thời gian ta sẽ đãi ở nam thành." Ngu Cảnh triều nàng cong môi cười, "Khó được có cơ hội hợp tác, đương nhiên muốn nhiều bồi bồi ngươi sao."
"Đúng không." Phó Tư Tuyết cười cười, đối Ngu Cảnh "Bồi ngươi" lý do thoái thác không tỏ ý kiến, tổng cảm thấy là ý của Tuý Ông không phải ở rượu.
Hai người ăn qua bữa sáng, bởi vì thời gian sung túc, liền ngồi ở bên nhau nói chuyện phiếm.
Ngu Cảnh mắt thấy đối diện người uống một ngụm sữa bò, môi bên cạnh dính vòng nãi râu cũng không tự biết, nghĩ đến chính mình trong túi có khăn ướt, liền hủy đi một trương ra tới, thuận tay giúp Phó Tư Tuyết lau.
"Cảm ơn a." Phó Tư Tuyết lại trừu trương làm khăn ăn, cọ qua một lần, giương mắt liền nhìn đến Tạ Dao Hi không biết khi nào tiến vào, đứng ở cơm đài bên cạnh lấy bộ đồ ăn.
"Dao Hi tới." Nàng nhắc nhở một tiếng.
Ngu Cảnh theo nàng ánh mắt nhìn lại, thật đúng là tới, ở khoảng cách các nàng mấy mét địa phương, nàng kêu một tiếng.
Tạ Dao Hi không có bất luận cái gì phản ứng, không biết là không nghe được, vẫn là không nghĩ ứng.
Chờ nàng kẹp xong rồi bữa sáng, giương mắt "Lơ đãng" cùng các nàng đối thượng ánh mắt.
"Dao Hi." Phó Tư Tuyết triều nàng phất phất tay, Tạ Dao Hi hiểu ý, lập tức triều các nàng đi tới.
Xác thực mà nói, là triều Phó Tư Tuyết đi tới, nàng dư quang nửa điểm cũng chưa phân cho Ngu Cảnh.
"Sớm." Tạ Dao Hi cười cùng Phó Tư Tuyết chào hỏi.
"Sớm, cùng nhau ngồi đi?"
Tạ Dao Hi mới vừa ngồi xuống, liền nghe được Ngu Cảnh cùng nàng hỏi sớm, như là mới phát hiện người này tồn tại giống nhau, nàng làm ra ngoài ý muốn biểu tình.
"Nha, này không phải Ngu lão sư sao, hảo xảo a." Một mở miệng, chính là âm dương quái khí ngữ khí.
Kẹp ở bên trong Phó Tư Tuyết mạc danh xấu hổ, triều Ngu Cảnh vứt cái dò hỏi ánh mắt: Ngươi đắc tội nàng?
Đối này, Ngu Cảnh chỉ là cười cười, nhìn Tạ Dao Hi nói: "Không khéo, chúng ta đang đợi ngươi."
Tạ Dao Hi ở trong lòng ' thiết ' một tiếng, vùi đầu ăn bữa sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...