Bị Tạ Dao Hi cự tuyệt ở Ngu Cảnh dự kiến trong vòng, nhưng hôm nay, chỉ có hôm nay, nàng hy vọng có thể được đến Tạ Dao Hi an ủi.
Chẳng sợ chỉ là một câu khẩu thị tâm phi nói.
Chính là đối phương không có kiên nhẫn nghe, nàng liền chưa nói.
Xong xuôi nãi nãi lễ tang, Ngu Cảnh xin miễn sở hữu bằng hữu quan tâm, một mình một người trở về nhà.
Trước mặt ngoại nhân bình tĩnh xử lí xong sở hữu sự tình, nhưng trở lại không có một bóng người gia, trong lòng áp lực đau giống tránh thoát nhà giam cự thú ở điên vũ kêu gào, chân chân chính chính chỉ có chính mình một người.
Nàng ngồi ở kia đài đại tam thép chữ L cầm trước, bắn vô số lần sớm đã khắc trong tâm khảm khúc, nhưng này đầu khúc nàng chỉ biết một nửa, đó là chỉ có cùng Tạ Dao Hi cùng nhau đàn tấu mới là hoàn chỉnh khúc.
Bắn ra tới âm phù đều là như vậy chói tai.
Tính.
Nàng đứng dậy giống cái vô chủ cô hồn giống nhau hướng hậu viện tập tễnh đi đến, trên đường đụng vào chân cũng không thèm để ý.
Nhìn đỉnh đầu bầu trời đêm, tối nay thế nhưng nhìn không tới một ngôi sao, chỉ có một vòng trăng rằm cô đơn mà treo ở bầu trời.
Cho tới bây giờ nàng đều không có có thể từ nãi nãi đã rời đi sự thật hoãn lại đây, bệnh tới như núi đảo, nãi nãi thân thể một ngày không bằng một ngày, kỳ thật nàng sớm đã có trong lòng chuẩn bị.
Nhưng chân chính tới rồi giờ khắc này, Ngu Cảnh mới ý thức được chính mình làm hết thảy căn bản đều là vô dụng công.
Nàng kiếm lại nhiều tiền đều bảo hộ không được người nhà, nãi nãi đi rồi, Dao Hi cũng bị chính mình lựa chọn một tay thương tổn, kháng cự mà không muốn tiếp thu chính mình.
Không có có thể bảo hộ người, những cái đó tiền cũng chỉ là một đống vô dụng phế giấy.
Nàng thậm chí tự sa ngã nghĩ, dứt khoát ẩn lui tìm một người không có người nhận thức chính mình địa phương, một người cô độc quá xong cả đời liền tính.
Có lẽ không có chính mình tham gia, Dao Hi có thể quá đến càng tốt, càng tự tại.
Bi quan ý tưởng tựa như hạt giống ở trong lòng nàng điên cuồng lan tràn, ở trưởng thành che trời đại thụ phía trước, một thanh âm đánh gãy nàng sở hữu suy nghĩ.
"Ngu Cảnh."
Có người ở kêu tên nàng.
Ngu Cảnh ngơ ngẩn, ảo giác sao? Chính là thanh âm tại đây an tĩnh ban đêm dị thường rõ ràng, nàng chậm rãi xoay người.
Tạ Dao Hi liền đứng ở nàng phía sau, cõng phòng khách quang, nàng thấy không rõ đối phương biểu tình, nhưng nàng biết đối phương đang nhìn chính mình.
Nàng muốn giống ngày thường giống nhau trấn định tự nhiên mà dò hỏi nàng như thế nào lại ở chỗ này, nhưng há mồm thật giống như ách giống nhau nàng phát không ra bất luận cái gì thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
Não FicçãoTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...