Vốn tưởng rằng chuyện này đến đây kết thúc, kết quả ngày hôm sau, Yến Cố thuộc hạ pháp vụ bộ xuất động.
Chỉ có mấy vạn fans xí nghiệp Weibo bỗng nhiên đã phát hai điều động thái, điều thứ nhất là thứ nhất khách sạn cửa video theo dõi, nội dung vừa lúc là Ngu Cảnh bị chụp đến "Hư hư thực thực tiểu tam" toàn quá trình.
Trong video, Ngu Cảnh cùng Yến Cố sóng vai từ khách sạn ra tới, đứng ở bậc thang phía trên nói chuyện, toàn bộ quá trình bất quá nửa phút, ngay sau đó hai người lại hướng bậc thang dưới xe thương vụ đi.
Bậc thang rất cao, Ngu Cảnh lại ăn mặc tế giày cao gót, không dẫm ổn lảo đảo hạ, Yến Cố tay mắt lanh lẹ duỗi tay bắt lấy nàng cánh tay đỡ một phen, mà một màn này bị chụp thành Ngu Cảnh bị Yến Cố ôm vào trong ngực, chân thật tình huống Yến Cố tay thậm chí không có ở Ngu Cảnh cánh tay thượng dừng lại vượt qua ba giây.
Ngay sau đó hai người đi xuống bậc thang, lúc sau theo dõi hình ảnh nhân khoảng cách trở nên có chút mơ hồ, nhưng mơ hồ có thể nhìn ra tới Ngu Cảnh chỉ là đứng ở xe bên cạnh cùng Yến Cố phất tay từ biệt, xe thương vụ khai đi rồi, Ngu Cảnh hướng một cái khác phương hướng đi.
Này hai phân nhiều chung video theo dõi thực nối liền, góc trái bên dưới ngay cả ngày đều không có che đậy, hoàn toàn không có cắt nối biên tập dấu vết.
Thả ra lúc ấy sự tình trải qua, so điên cuồng giải thích muốn tới đến dứt khoát đến nhiều, rất nhiều ăn dưa võng hữu sôi nổi thống hận chính mình trạm sai đội mắng sai người.
Mà xuống một cái Weibo, nhân văn tự quá dài đơn giản làm thành hình ảnh.
Pháp vụ bộ môn đem hai ngày này tới nay ở trên mạng các con đường điên cuồng bịa đặt account marketing kể hết ký lục xuống dưới sửa sang lại thành văn bổn, trong đó không thiếu có chuyển phát đến nhất định số lượng "Cá nhân account", toàn bộ phát ra luật sư hàm.
Luật sư hàm cũng không phải thường thấy, cơ bản khởi kinh sợ tác dụng phế giấy, pháp vụ bộ môn sẽ đối những người này nhất nhất khởi tố cũng tác muốn bồi thường, tối cao tác ngạch đạt tới trăm vạn.
Thượng trăm cái tài khoản thêm lên ngàn vạn bồi thường khoản làm mọi người run bần bật, xem ra đây là muốn động thật.
Official weibo còn đặc biệt kiên cường mà xứng câu: đối với lần này ác liệt phỉ báng hành vi, chúng ta tuyệt không nuông chiều! Chắc chắn duy quyền rốt cuộc!
Còn có chút ăn dưa quần chúng không tin yến cố sẽ như vậy nhàn toàn bộ khởi tố, rốt cuộc thưa kiện là một cái cực kỳ dài dòng quá trình, thẳng đến chuyển phát lượng lớn nhất giải trí bát quái bác chủ xóa bác tiêu hào, mặt khác account marketing nghe tin lập tức xóa Weibo, sợ vãn một bước bị bắt được đến.
Nguyên bản che trời lấp đất Ngu Cảnh "Hắc liêu" ở ngắn ngủn một giờ trong vòng bị xóa đến sạch sẽ.
"Ngốc bức!" Chướng khí mù mịt hai ngày trang đầu rốt cuộc khôi phục bình tĩnh, Tiểu Ngải thống khoái mà mắng một câu, "Đây mới là tư bản lực lượng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Nàng mang ánh sáng tới Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Gương vỡ lại lành Giới giải trí Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Dao Hi, Ngu Cảnh ┃ vai phụ: ┃ cá...