Chương 36

273 16 0
                                    

"Ngươi nhất không tư cách nói tin tưởng hai chữ."

Ngu Cảnh cau mày, nhấp môi cười một chút, không có phản bác những lời này.

Phảng phất lên làm một câu không tồn tại, Ngu Cảnh nhẹ nhàng thuận thuận Tạ Dao Hi sau cổ đầu tóc, "Ngươi không có việc gì liền hảo."

"..." Tạ Dao Hi khí có chút không thuận, trong lòng nói không nên lời không thoải mái, vì cái gì, vì cái gì không dám phản bác?

Tạ Dao Hi xoay đầu không đi xem Ngu Cảnh biểu tình, nàng quai hàm không tự giác hơi cổ, trên mặt biểu tình cùng sinh khí bạn gái nhỏ không có sai biệt.

Ngu Cảnh dùng đầu ngón tay chọc chọc nàng gương mặt, cố ý trêu đùa nàng: "Ta bảo bối lại có cảm xúc?"

"Ai là ngươi bảo bối." Tạ Dao Hi xoá sạch tay nàng, đang muốn đứng dậy, bị Ngu Cảnh duỗi tay bao quát, không có phòng bị thẳng tắp ngã ở nàng trên đùi.

Ngu Cảnh vững vàng tiếp được Tạ Dao Hi huy lại đây tiểu nắm tay, nàng nhìn Tạ Dao Hi, trong mắt lập loè chờ mong.

"Có cơ hội nói, hy vọng chúng ta có thể hợp tác."

"Hợp tác cái gì?" Tạ Dao Hi tức giận nói, "Phim thần tượng ngươi diễn nam chủ sao?"

Ngu Cảnh cười mà không đáp, cằm để ở nàng trên vai, ai cũng không nói chuyện, không khí trong lúc nhất thời lâm vào trầm mặc.

Trong phòng khách nhiệt độ không khí kế tiếp bò lên.

Tạ Dao Hi bỗng nhiên chống lại Ngu Cảnh bả vai, hai người khoảng cách thoáng kéo xa chút.

Nàng nhíu nhíu mày, "Đường Thu Tâm sự..."

Ngu Cảnh dừng lại động tác, biểu tình trở nên nghiêm túc lên, lại không có bất luận cái gì ngôn ngữ, lẳng lặng chờ đợi nàng nói ra nửa câu sau lời nói.

Nhưng Tạ Dao Hi dường như cũng ở do dự, trong lúc nhất thời cũng không có đến ra kết quả, Ngu Cảnh đành phải hỏi: "Ngươi tưởng xử lý như thế nào?"

"Ta không có ở vì nàng nói chuyện." Tạ Dao Hi trước cường điệu một câu, "Ta chỉ là cảm thấy nàng không nên gánh có lẽ có tội danh."

Ngu Cảnh chỉ lên tiếng ân, trên mặt biểu tình cũng không có gì biến hóa, Tạ Dao Hi nhịn không được nhìn nhiều vài lần, lại bổ câu: "Mặc dù nàng xác thật thực đáng giận, lần này giáo huấn ảnh hưởng đến sự nghiệp liền tính, nhưng nàng là cái nữ nhân, tiểu tam loại này danh hiệu tóm lại không tốt lắm."

Biết tam đương tam, bán mình thượng vị, Đường Thu Tâm đang biết Tạ Dao Hi sinh hoạt cá nhân dưới tình huống còn tính toán chen chân, nào đó ý nghĩa tới nói cũng không oan.

Ngu Cảnh không có cùng nàng cãi lại Đường Thu Tâm rốt cuộc đương không đương tiểu tam, cười ứng thanh hảo.

Hai ngày sau, Đường Thu Tâm sự kiện dần dần bình ổn xuống dưới, nàng ở Weibo đã phát một cái làm sáng tỏ thanh minh, cũng tỏ vẻ gần nhất anti-fan công kích làm nàng tâm thần và thể xác đều mệt mỏi, không nghĩ lại đặt chân giới giải trí, toại quyết định lui vòng.

[BHTT - QT] Nàng Mang Ánh Sáng Tới - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ